Tuesday 25 July 2017

Plus500 ซื้อขาย ระบบ


การทำความเข้าใจเกี่ยวกับระบบ Webtrader Plus500 ระบบ Plus500 Webtrader เป็นระบบการซื้อขายแบบออนไลน์ที่ได้รับความนิยมในยุโรปและเอเชียซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่หน้าออนไลน์เท่านั้นซึ่งหมายความว่าไม่มีอะไรให้ดาวน์โหลดและติดตั้งซึ่งจะเป็นประโยชน์กับผู้ค้ารายอื่นที่ ไม่มีพร็อกซี่เซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัยระบบ 500 ง่ายต่อการเข้าใจและใช้งานช่วยให้สามารถซื้อขายได้ในหลายตลาดและง่ายต่อการเรียนรู้ แต่ก็มีหนึ่งในระบบการให้คะแนนที่สูงที่สุดสำหรับระบบการสอนของแพ็คเกจ webtrader ทั้งหมดข้อดีหลัก ของระบบคือมันมีความสามารถในการแลกเปลี่ยนในตลาดมากขึ้นกว่ามากที่สุดและช่วยให้การฝากเงินขั้นต่ำที่ต่ำกว่าเพื่อเปิดการสมัครสมาชิกสดคุณลักษณะเพิ่มเป็นระบบแรงจูงใจฉัตรของพวกเขาที่รวมกับการฝากเงินครั้งแรกจะได้รับผู้ประกอบการใหม่ที่เกิดขึ้น Forex และอื่น ๆ ตลาดได้อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะ Forex. Most ผู้ประกอบการรายใดจะคิดว่าสภาพแวดล้อมออนไลน์เป็นเพียงการมีอยู่สำหรับการแลกเปลี่ยนโฟ, Plus500 Webtrader ช่วยให้คุณสามารถซื้อขายในหลาย CFDs เวปเหล่านี้รวมถึงโฟเช่นเดียวกับดัชนีเช่น SP, Nikkeir และ FTSE, EFT สต็อกและการแลกเปลี่ยนสินค้าโภคภัณฑ์ในภูมิภาคอื่น ๆ เว็บพอร์ทัล Plus500 ทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นเดียวเพื่อให้คุณสามารถรักษาผลงานที่หลากหลายเพื่อให้สามารถทนต่อความผันผวนของ ตลาดเดสก์ท็อปเว็บและแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือเหมือนแพลตฟอร์มการซื้อขายส่วนใหญ่ Plus500 ได้รับการออกแบบเดิมเป็นแอพพลิเคชันเดสก์ท็อปเนื่องจากตลาดและเทคโนโลยีมีการพัฒนาดังนั้นจึงมีซอฟต์แวร์ในปี 2009 บริการออนไลน์เป็นระบบที่ใช้เฉพาะเว็บเท่านั้น ไม่ต้องดาวน์โหลดแล้วเริ่มเสนอการเข้าถึงโทรศัพท์สมาร์ทและหน่วยการเข้าถึงเว็บแบบพกพาอื่น ๆ สองตัวเลือกนี้ทำให้ระบบเหมาะสำหรับผู้ค้าที่เกี่ยวข้องกับ Forex เนื่องจากวงจรการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงของตลาด Forex จำเป็นต้องมีการเข้าถึงอย่างต่อเนื่องแม้ว่าคุณจะใช้งานอยู่ก็ตาม go สภาพแวดล้อมเฉพาะเว็บช่วยให้การซื้อขายจากคอมพิวเตอร์สาธารณะและการเข้าถึงโทรศัพท์มือถือหมายความว่าคุณสามารถเข้าสู่ระบบเพื่อดูบัญชีและวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดได้ที่ Yo u สามารถสลับระหว่างแพลตฟอร์มด้วยการเรียกใช้ตัวเลือกการซิงค์อัตโนมัติซึ่งเป็นบัญชีและไม่ใช่การติดตั้ง based. Learning the Platform Plus500 Webtrader มีหนึ่งในระบบการเรียนรู้ที่ดีที่สุดที่มีอยู่โดยรวมแล้วพวกเขาให้ความสนใจในการพัฒนาแพลตฟอร์มสาธิต เนื้อหาการศึกษาที่สามารถใช้งานได้ผ่านโหมดการเข้าถึงใด ๆ จะเป็นที่ต้องการคุณลักษณะการสาธิตช่วยให้คุณได้สัมผัสกับระบบและการซื้อขายบนตลาดเรียลไทม์โดยใช้เงินเสมือนจริงเพื่อไม่ให้เกิดความเสี่ยงใด ๆ ภายใต้แท็บการศึกษาคุณจะไม่พบคำถามที่พบบ่อยบทแนะนำและฟอรัม ที่สามารถช่วยคุณค้นหาคำตอบสำหรับคำถามที่คุณอาจมีอย่างไรก็ตามมีไซต์ของบุคคลที่สามจำนวนมากที่สามารถให้ความช่วยเหลือและเครื่องมือในการวิเคราะห์เพื่อเติมช่องว่างดังกล่าวได้การเลือกใช้เงินเมื่อคุณเสร็จสิ้นการเรียนรู้ระบบแล้ว บัญชีจริงโดยใช้ตัวเลือกมากมายจาก PayPal เพื่อ Skrill เพื่อการโอนอิฐและปูนและอื่น ๆ ที่ไม่ธรรมดาสำหรับระบบการซื้อขาย Plus500 ยังช่วยให้คุณสามารถจัดหาเงินทุน n บัญชีโดยใช้บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตของคุณอินเทอร์เฟซการซื้อขายเป็นไปอย่างง่ายดายและออกแบบมาเพื่อช่วยประหยัดเวลาในการซื้อขายผ่านเว็บเพียงแค่หาหน่วยที่คุณต้องการซื้อหรือขายคลิกที่นี่ใส่จำนวนเงินที่ต้องการแล้วกดส่งการโพสต์จะเป็นข้อมูลประวัติของคุณทันทีที่ การค้าได้รับการ actualized ในตลาดโปรแกรมโบนัส. นอกเหนือจากโปรแกรมการสาธิตฟรี, Plus500 มีโปรแกรมโบนัสเป็นแรงจูงใจสำหรับผู้ประกอบการรายใหม่เพื่อเปิดบัญชีด้วยระบบขึ้นอยู่กับจำนวนเงินฝากเริ่มต้นที่ผู้ประกอบการรายใหม่จะได้รับ ถึง 10,000 โบนัสฟรีเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าจำนวนโบนัสไม่สามารถถอนเป็นเงินสดจากบัญชีของคุณเป็นจำนวนเงินเสมือนนำไปใช้กับยอดคงเหลือผู้ประกอบการค้าที่แล้วโอนไปยังเงินจริงขึ้นอยู่กับคะแนนร้อยละกำไรที่ได้รับ ขั้นต่ำที่จะเปิดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพขณะที่ผู้ประกอบการค้าอยู่ที่ 100 ซึ่งทันทีที่คุณได้รับโบนัสการซื้อขาย 25 รายการกฎระเบียบและ Surety. Plus500 จะได้รับการตรวจสอบโดย Financial Services Authority FSA ในสหราชอาณาจักร T เขา FSA รับประกัน 50,000 ครั้งแรกของข้อเรียกร้องใด ๆ ในเรื่องที่เกี่ยวกับการระดมทุน แต่ไม่ใช่ 50,000 รายแรกที่เกี่ยวกับการรับรู้รายได้กำไร FSA มีชื่อเสียงว่าเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่เข้มงวดที่สุดในโลกซึ่งสามารถช่วยให้สมาชิกมีความรู้สึกที่ดีขึ้น การประกันอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นประโยชน์คือการแพร่กระจาย Plus500 เป็นระบบถาวรซึ่งช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุเนื่องจากมีความชัดเจนและโปร่งใสมากขึ้นในช่วงเริ่มต้นของการทำธุรกรรมทำไมต้อง Plus500.Plus500 Review เครื่องมือลับลับสมอง Plus500 ถูกก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2551 แพลตฟอร์มเทรดดิ้งช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อขายความเคลื่อนไหวในราคาหุ้นดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์และอัตราแลกเปลี่ยนโดยไม่ต้องซื้อหรือขายซอฟท์แวร์ดังกล่าว Plus500 มุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าทุกรายสามารถซื้อขายผลิตภัณฑ์ทางการเงินทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นหุ้น, ETFs ดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์และสกุลเงินทำไม Plus500.To ให้ลูกค้าของเราด้วยแพลตฟอร์มการซื้อขายที่เหมาะสมเราได้สร้างความสัมพันธ์ในการดำเนินการที่แข็งแกร่ง ความสัมพันธ์เหล่านี้นำเสนอประโยชน์ของขนาดที่เพิ่มขึ้นของข้อเสนอราคาที่ดีขึ้นและการดำเนินการที่เหนือกว่าซึ่งในที่สุดก็ส่งผ่านไปยังลูกค้าของเราลูกค้ายังสามารถเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มการซื้อขายของเราบนอุปกรณ์หลายเครื่องจากเครื่องพีซีได้ ไปยัง Macs ไปยัง iPhone และ Android สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตการกระจายต่ำระหว่างราคาซื้อและราคา 2-pip EUR USD หากต้องการดูค่าธรรมเนียมของเราคลิกที่นี่เครื่องมือการซื้อขายขั้นสูงแพลตฟอร์มการซื้อขายฟรี - กราฟระดับมืออาชีพขีด จำกัด การสูญเสียกำไรความหลากหลายของคู่สกุลเงิน มากกว่า 50 คู่ Forex กับ Leverage. Trade ในตลาด FX ที่มีถึง 1 200 leverage ช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นซื้อขายกับน้อยได้ถึง 200 เพื่อให้ได้ผล 40,000 capital. Plus 500 ความภาคภูมิใจในความโปร่งใสและความสามารถในการทำให้ชัดเจน ให้กับลูกค้าของเราว่าสิ่งที่พวกเขาได้รับและสิ่งที่พวกเขาจ่ายสำหรับเราจ่ายค่าคอมมิชชั่นใด ๆ ให้กับผู้ให้บริการของเราดังนั้นลูกค้าของเรา don t จ่ายค่าคอมมิชชั่นใด ๆ เป็นสิ่งที่เราคาดหวังจากผู้ให้บริการของเราเป็นสิ่งที่ลูกค้าของเราได้รับจากเรา ประเภทของโบรกเกอร์ Forex Trading. Deposit Options. Credit Card การฝากเงินขั้นต่ำ 50 ข้อกำหนดเงื่อนไขนโยบายความเป็นส่วนตัว IntelliTraders ไม่รับความรับผิดใด ๆ ต่อความสูญเสียหรือความเสียหายอันเป็นผลมาจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้ซึ่งรวมถึงเนื้อหาด้านการศึกษาราคาของราคา และแผนภูมิและการวิเคราะห์โปรดทราบถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายในตลาดการเงินไม่เคยลงทุนเงินมากกว่าที่คุณจะเสี่ยงต่อการสูญเสียความเสี่ยงในการซื้อขายไบนารีเป็นตัวเลือกที่สูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกคน IntelliTraders ไม่รับผิดชอบใด ๆ การสูญเสียการค้าที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้ข้อมูลที่โฮสต์อยู่ในไซต์นี้ บริษัท ไบนารีบางตัวที่ไม่ได้ควบคุมภายในสหรัฐอเมริกากับหน่วยงานกำกับดูแลเครือข่าย IntelliTraders เป็นเอกสารทางการศึกษาและไม่ใช่คำแนะนำเพื่อการค้าการค้ามีความเสี่ยงของคุณเองลงชื่อเข้าใช้ด้วย Facebook. Register For. Free การแจ้งเตือนการค้าการศึกษา 1-on-1 สนับสนุน eToro Copytrader Tips. New ผู้ใช้กรุณาลงทะเบียนมี Acco Login Login ความน่าเชื่อถือของ Plus500 Scam หรือ Not. Plus500 เป็นโบรกเกอร์ CFD ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีซึ่งดึงดูดผู้เล่นใหม่ ๆ โดยไม่ต้องมีโบนัสเงินฝากจำนวน 25 ซึ่งหมายความว่าคุณลงทะเบียนที่ Plus500 และบัญชีของคุณจะได้รับเครดิต 25 โดยไม่มีการฝากเงินนี่เป็น ข้อเสนอที่ดีมากสำหรับมือใหม่ที่พยายามเริ่มต้นด้วย trading. Plus500 ไม่ได้เป็นโบรกเกอร์ชั้นนำเมื่อสองปีก่อน แต่จริงๆแล้วพวกเขาทุ่มเทให้กับการเป็นหนึ่งในพลัสที่อยู่ด้านบน Plus500 ได้รับการควบคุมและได้รับอนุญาตจาก Financial Conduct Authority FCA, ซึ่งดำเนินธุรกิจภายใต้กฎระเบียบที่เคร่งครัดและจดทะเบียนในตลาดหุ้นลอนดอนเพียงอย่างเดียวทำให้โบรกเกอร์นี้มีความปลอดภัยมากกว่า 99 บริษัท อื่น ๆ คุณไม่สามารถหลอกลวงลูกค้าของคุณได้เมื่อเป็น บริษัท ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและทุนการซื้อขายของคุณแทบไม่มีความเสี่ยงใด ๆ ทั้งสิ้น. Forexpeacearmy ไม่โทรหา Plus500 การหลอกลวงและมีไซต์ขนาดใหญ่ที่โปรโมต Plus500 พิจารณาขนาดของโบรกเกอร์นี้คุณจะพบความคิดเห็นในเชิงลบเพียงไม่กี่เว็บ จะเป็นเพียงไม่กี่แห่งที่ใดที่หนึ่ง แต่นี่เป็นความจริงสำหรับโบรกเกอร์เดียวทุกครั้งถ้าเราต้องตัดสินใจเลือกนายหน้าสามคนที่น่าเชื่อถือซึ่งเป็นโอกาสที่คุณจะถูกหลอกลวงน้อยที่สุดจากนั้น Plus500 จะอยู่ด้านบนสุดของรายการคุณสามารถลงชื่อสมัครใช้ได้ ได้ทันทีผ่านลิงก์นี้แจ้งให้เราทราบว่าประสบการณ์ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 - จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอนยินดีต้อนรับโบนัส 25 ไม่ต้องมีการฝากเงินทุนของคุณอยู่ในความเสี่ยง 2 - เงินลูกค้าแยกตามที่ CySEC, MiFID, ASIC IFSC และ FSB ทางเลือก - การค้าเพื่อสังคม 1 - เครือข่ายการลงทุนทางสังคมชั้นนำของโลกเพียงคัดลอกผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จด้วยการคลิกปุ่มและกำไร.54ความคิดเห็นและประสบการณ์ Speight Leo กล่าวว่าเริ่มต้นด้วย 25 โบนัสฟรีและเปลี่ยนเป็น 250 โดยไม่ต้องฝากเงินที่ฉันพยายามที่จะ ถอนตัว แต่พวกเขากล่าวว่าฉัน hadn t บรรลุจุดที่พ่อค้ามากพอที่จะได้รับผ่านการเปิดตำแหน่งฉันบรรลุจำนวนจุดที่พวกเขาบอกฉันถอนทั้ง 250 โดยไม่มีปัญหา So happy. Also แตกต่างจากโบรกเกอร์อื่น im จดทะเบียนกับพวกเขา don t แหวนคุณทุก 3 นาทีเพื่อลองและรับคุณฝากมากขอแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้น Plus 500 ทำให้ฉันเข้าสู่การซื้อขายและพิสูจน์ให้ฉันเห็นว่าจริง ๆ แล้วฉันมีความสามารถ Don t กังวลฉัน haven t รับชำระเงินเพื่อพูดแบบนี้ im เพียง happy. Plus500 มาก ลบ funds. Knowing ความเสี่ยงกับ บริษัท นี้ผมซื้อขายเฉพาะกับกองทุนโบนัสที่พวกเขาเสนอเริ่มต้นด้วย 60 และสร้างมันขึ้นไป 85 กับตลาดทั้งหมดทั้ง UP และปิดที่ 85 บวก 500 สุ่มอีเมลฉันบอกฉันฉัน m ใกล้เคียงกับ margin cal ที่ไม่ถูกต้องฉันมองไปที่บัญชีและตอนนี้ฉันมี 53. สิ่งที่ถูกต้องชุดของการลงทุนที่ดีผลกำไรขาดทุนไม่และฉัน m ลงไม่มีคำอธิบายจากการสนับสนุน แต่จากการบ่งชี้เร็ว I d อย่างมีความสุขเรียกว่า scam. plus 500 fucker says. HI เรื่องของฉันไปฉันเปิด 2 บัญชีสำหรับฉันและแฟนของฉันในชื่อของฉันและเรา recived 2x 50BGN โบนัสไม่มีเงินฝาก แต่เธอ loosed หนึ่งของเธอและฉันจะทำให้หนึ่งของฉันในกำไร 500BGN i บัญชีชนะเลิศ และฉันไปสำหรับ withdrow ครึ่งหนึ่งของเงินหลังจากที่ฉันตัดสินใจที่จะ veryfi บัญชีอื่น ๆ เพื่อให้ฉันสามารถทำให้บัญชีของเธอโหลด whit เงินบางพวกเขาไปหลอกลวงพวกเขายกเลิกบัญชีของฉันและบอกฉันฉัน cannt มี 2 บัญชี obviesly ฉันสามารถถ้าระบบ พูดดังนั้นต่อไปพวกเขาตัดสินใจที่จะปิดบัญชี Wining ไม่มี Mather ว่ามันเป็นครั้งแรกที่เคยชินหนีห่างจากโบรกเกอร์หลอกลวงนี้เราไม่ค่อยแสดงความคิดเห็นในรายงานหลอกลวงจากผู้ใช้ของเรา แต่เห็นได้ชัดว่าเป็นกรณีที่ชัดเจนเปิดหลายบัญชีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพยายาม ที่จะได้รับ bonu s เงินเป็นอย่างชัดเจนกับ T Cs และเหตุผลที่ดีมากที่จะยกเลิกบัญชีทั้งหมดที่คุณเปิดพยายามที่จะได้รับเงินโบนัสทุกโบรกเกอร์ legit ควรทำหน้าที่ในลักษณะนี้เครื่องหมาย Augustin said. First ฉันทำเงินแล้วฉันจ่ายมากขึ้นและฉันไม่เคย ทำ monly สำหรับล่าสุด 6 เดือนฉันรู้สึกว่ามีระบบเป็นของปลอมถ้าฉันซื้อราคาลงถ้าฉันขายราคาขึ้นไปด้วยกว่า 300 ตำแหน่งที่เปิดนอกจากนี้ฉันสูญเสียบางสิ่งบางอย่างโบนัสแปลก understans และฉันรู้สึกเมื่อสีเขียวเป็นระบบกรวยหยุด tovupdate peice และตำแหน่งใกล้เคียง comming สีเทาไม่ clickable. After ฉันทบทวนความคิดเห็นของคุณฉันจะเริ่มสิ่งอีกครั้งเพื่อเปลี่ยน บริษัท ฉันสูญหาย 2000 เหรียญสหรัฐภายใน 1 สัปดาห์เป็นเรื่องตลกฉันมี experiance กับการซื้อขาย แต่ราคาไป cloase ตีที่ loos และหลังจาก ราคาที่ลดลงตลอดเวลาสำหรับ 3 เดือนที่ผ่านมาฉันสูญเสียเงินจำนวนมากฉันคิดว่าฉันจะเปลี่ยน brocker เร็ว ๆ นี้ดูเหมือนว่าจะดู u. Arshadur Rahman says. you ดีกว่าหยุดซื้อน้ำมันและสินค้าโภคภัณฑ์อื่น ๆ พยายามไปสำหรับ PUT และ CALL ในไบนารีเลือก ไอออนสำหรับฝรั่งเศส 40, Netherland เพียงแค่รอให้ราคาลดลงแล้วซื้อและรอหวังว่าคุณจะสามารถกู้คืนการสูญเสียของคุณ Kaul Ka กล่าวว่าฉัน Brad ไม่ทราบว่าทำไมคุณต้องขอโทษฉันเคยมีประสบการณ์เดียวกันฉันพยายามที่จะถอน 2000 จากบัญชีของฉันและฉันไม่เคยได้รับการตอบกลับเมื่อฉันติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าปัญหาเกี่ยวกับการยืนยันที่อยู่ของฉันไม่สามารถแจ้งให้ บริษัท ช่วยคุณได้เช่นนี้ดูเหมือนว่าจะมีข้อร้องเรียนทั่วไป 2 ข้อกับ Plus 500 1 จะยกเลิก บัญชีของคุณในนามธรรมที่อ้างถึงการละเมิดสัญญา 2 จะยากมากที่จะถอนเงินแม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายที่จะฝากพวกเขา 3 การสนับสนุนลูกค้าจะไม่มีอยู่ David Lovatt says. I เริ่มเล่นรอบเราบวก 500 บัญชีสาธิตฉัน ได้รับการแขวนของมันซื้อขายนั่นคือดังนั้นฉันเริ่มเขียนธุรกิจการค้าลงตามที่ฉันต้องการเพียงเพื่อใช้ชุดของเงินสดให้พูด 200 00 ภายในหนึ่งเดือนฉันได้เปิด 20000 เป็น 35,000 00 ดังนั้นฉันยังคงตั้งค่าบันทึกของฉัน ทุกเดือนเป็นเวลา 3 เดือน ที่นี่หรือมีในผลกำไรข้างต้นดังนั้นฉันคิดว่าให้ทำจริงฉันวาง 100 ในบัญชีของฉันและทำ 50 ใน 4 ชั่วโมงไม่เลวฉันพูดกับตัวเองแล้วมันเกิดขึ้นถ้าฉันไปขายมันไปซื้อถ้าฉันไปซื้อ มันไปขายที่อยู่ในการเปิดการค้าทุกสถานที่ฉัน Wiping บัญชีของฉันทั้งหมดในหมอกของสิ่งนี้เกิดขึ้นฉันตรวจสอบสต็อกบนตัวบ่งชี้ที่อยู่บนแล็ปท็อปของฉันสิ่งที่ฉันได้พบ FTSE100 ล้ม แต่ในอินเตอร์เฟซ plus500 FTSE100 กำลังจะขึ้น ขึ้นไปบนขายหรือสั้นดังนั้นฉัน m เชื่อมต่อธนาคารของฉันเพื่อให้ได้เงินเครดิตกลับ Oh และ app เก็บไว้ล็อคขึ้นเมื่อพยายามที่จะเปิดการค้าขาดทุน 50 ของกองทุนเนื่องจากการนี้ยัง FTSE100 ในการแสดงสดอยู่ที่ 30 คะแนนจาก Plus500 ฉัน ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้และก็มีภาระของ back. If อึคุณต้องการขายและซื้อหุ้นเป็น farmer. Yeah ฉัน ve มีปัญหาเดียวกันโดยทั่วไปสิ่งเดียวที่เกิดขึ้นสำหรับฉันในโอกาสไม่กี่ฉันมีตำแหน่งของฉันปิดโดยอัตโนมัติ เนื่องจากการเรียกเงินกำไร แต่เมื่อฉันตรวจสอบ Live ticker, ticker ไม่ได้ไปที่ ต่ำประสบการณ์เช่นอยู่ ticker อยู่ที่ 1 0 แต่เมื่อฉันซื้อในอย่างใดราคาที่ฉันซื้อคือ 1 30 นั่นหมายความว่าฉันได้ทำให้สูญหาย 0 30 ดีนี้เป็นสิ่งแรกที่ pissed ฉัน แต่อย่างไรก็ตามเพียงแค่คิดว่า ฉันอาจจะซื้อมันเมื่ออัตราการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า แต่เมื่อฉันมองไปที่สัญลักษณ์จากเว็บไซต์อื่นและพบว่าแนวโน้มสำหรับช่วงเวลาที่ไม่เคยมีอุดมไปด้วยระดับของ 1 30 มันเป็นเสมอ 1 0 หรือต่ำกว่าดังนั้นผมจึงมีตำแหน่งของฉันเปิด และมีเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมการแพร่กระจายถ้าราคาลดลงไป 0 65 แต่ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาผมพบว่าตำแหน่งของฉันได้ถูกปิดโดยอัตโนมัติโดยการเรียก margarine และตำแหน่งถูกปิดในราคา 0 56 ฉันไปตรวจสอบอยู่ และแนวโน้มในประวัติศาสตร์ แต่ didn t หาที่ใดก็ได้ที่แสดงราคาได้ลดลงไป 0 56 แต่ลอยรอบ 0 70 ฉันผิดหวังมากที่พวกเขาจริงปิดตำแหน่งของฉันที่ไม่มีข้อมูลประวัติแสดงให้เห็นว่าราคาเป็นจริงลงไปมากว่านี้มี เกิดขึ้นกับฉันเป็นเวลา 3 หรือ 4 ครั้ง ก่อนที่จะ แต่ฉัน didn t ตระหนักถึงมันจนกว่าฉันจะไปออนไลน์เพื่อการวิจัยเกี่ยวกับแนวโน้มและแนวโน้มในประวัติศาสตร์ผิดหวังดังนั้นไม่สามารถหาข้อมูลใด ๆ หรือแนวโน้มใกล้กับตำแหน่งใกล้เคียงตำแหน่งไม่แน่ใจว่ามีข้อผิดพลาดหรือพวกเขาจงใจปิดด้วยข้อมูลปลอม วันที่ 29 ก. พ. ได้ขาด GPOR ในวันที่ 23 พศ 52 กับ SL ที่ 24 51 ได้หยุดลงที่ 6 16 น. แต่ราคายังไม่ถึงไหนที่ใกล้เคียงกับค่านี้นี่เป็นความห่วงใยเพียงอย่างเดียวของฉันเกี่ยวกับการปิดระบบนี้ในระบบที่ดีอย่างอื่นทุกคนต้องให้คำอธิบาย กรุณาขอบคุณ Javier Latorre กล่าวว่าฉันได้รับการ scammed ลึกโดย Plus 500 แนะนำให้ทุกคนอยู่ห่างจาก it. I มีตำแหน่งสั้น ๆ บางอย่างใน RIMM ตอนนี้ BBRY เปิด 31 มกราคมเนื่องจากราคาถูกเพิ่มขึ้นฉันพยายามที่จะปิดพวกเขาในเดือนกุมภาพันธ์ 4 ที่ราคา 13,56 ที่ 15 31 GMT 2 แต่ก็เป็นไปไม่ได้เพราะแพลตฟอร์มไม่สามารถใช้ได้สำหรับการซื้อขาย BBRY ถูกกล่าวหาว่าเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงในหนาจาก RIMM เพื่อ BBRY ฉันเขียนเพื่อสนับสนุนลูกค้าและไม่ได้รับคำตอบ, ราคายังคง risi ng และมันเป็นไปไม่ได้ที่จะปิดตำแหน่งเพราะแพลตฟอร์มที่มีข้อบกพร่องเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ฉันได้รับการเรียกเงินกำไรที่บอกว่าตำแหน่งของฉันถูกปิดฉันสูญเสียมากกว่า 3000 Franks สวิสเนื่องจากความล้มเหลวในระบบของพวกเขามันเป็นเรื่องง่ายที่จะแสดงให้เห็นโดย อีเมลและภาพหน้าจอที่ฉันส่งมาคำขอของคุณเป็นเรื่องง่ายมากฉันขอให้ Plus 500 ให้เงินทุนกับบัญชีของฉันที่มีก่อนล้มเหลวในระบบนี่คือ 3182,77 CHF ถ้าฉันไม่มีข่าวจากพวกเขาใน 24 ชั่วโมงฉันจะ ได้ทันทีในการติดต่อกับทนายความของฉันเพื่อเริ่มต้นกระบวนการผ่านช่องทางปกติฉันได้รับแล้วในการติดต่อกับลูกค้าได้รับผลกระทบอื่น ๆ และฉันโพสต์ข้อมูลในเรื่องนี้บนอินเทอร์เน็ตเพื่อดูว่ามีคน defrauded. I น. ยังกรอกร้องเรียนใน FSA เกี่ยวกับปัญหานี้ฉันรู้ว่ามีคนจำนวนมากซื้อขาย BBRY วันนั้นดังนั้นถ้าคุณได้รับผลกระทบกรุณาติดต่อกับฉันอีเมลของฉันคือโพสต์ความคิดเห็นหรือประสบการณ์ของคุณที่นี่ยกเลิกการตอบ .

No comments:

Post a Comment