Wednesday 5 July 2017

Fbs Trading ระบบ


FBS Breakout System. FBS Breakout โฟ System. Learn เรียนเพื่อการค้า Forex เช่น Trader. Forex Bank Breakout System. Bank Traders เป็น Traders. This ช่วงระบบนี้จะช่วยให้คุณเข้าร่วมผู้ค้าที่ทำเงินจริงในตลาด Forex สิ่งที่แตกต่างกันเกี่ยวกับ นี้ System. Most EA s คุณซื้อคุณ don t เข้าใจจริงๆกลศาสตร์อยู่เสมอลับ แต่คุณซื้อ them. Many ใช้โมเดลความเสี่ยงมากเกินไป แต่คุณจะใส่ไว้ในบัญชีสดของคุณทันทีเพราะดูประทับใจใช้ตัวชี้วัดที่ซับซ้อนซึ่งเพียง ทำงานในตลาดบางเงื่อนไขอื่น ๆ ของอีเอ don t เสนอความยืดหยุ่นของคุณคุณดู news. Here ช่องทางที่เราทำ it. We ออกแบบเครื่องมือการซื้อขายอัตโนมัติที่ traders understand. We สอนคุณแนวคิดและตั้งคุณอิสระในการสำรวจ ตัวเลือกสำหรับตัวเองเราให้การควบคุมเต็มรูปแบบและความเข้าใจในความสามารถในการทำงานอัตโนมัติเราให้ความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนแปลงตัวแปรใด ๆ เพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณเราให้ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองเพื่อทำด้วยตัวเองอย่างถูกต้อง e การทดสอบภาพย้อนหลังเราเรียกช่องข่าว Channel ช่อง History Channel ตัวอย่างบางส่วนของการค้าที่ดีกับ FBS FBS Breakout System FBS Breakout FBS FBS CandleStick FBS FBS Trading Pivot ฟิชเชอร์ใบอนุญาตส่วนบุคคลของคุณจะครอบคลุมบัญชีสาธิตหนึ่งและหนึ่งบัญชีอยู่ จะไม่มีวันหมดอายุและไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือค่าใช้จ่ายที่เกิดซ้ำอื่น ๆ สำหรับการใช้งานประเภทไฟล์และข้อกำหนด - นี่คือรายการดิจิทัล - คุณจำเป็นต้องใช้ MetaTrader 4 0 แพลตฟอร์มไฟล์ที่คุณจะได้รับคือ ZIP archive. You อาจชอบ หากต้องการอ่านรายละเอียดอย่างใกล้ชิดคุณจะเห็นแผนเพิ่มขึ้น 1 จุดปรากฎว่าเพื่อรวบรวม 100 ขาดทุนผู้ค้าต้องจ่ายเงินเข้ามาแล้ว อย่างน้อย 120 เครื่องหมาย spreadings FPA พิจารณาจ่าย 120 หรือมากกว่าเพื่อป้องกัน 100 จะจัดการไม่ดี FPA จะประหลาดใจที่ FBS จะเสนอโปรแกรมดังกล่าวคลิกที่นี่เพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกันนี้เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องของ บริษัท นี้รวมถึงและ กุมภาพันธ์ 2554 ดูเหมือนว่าเว็บไซต์ดังกล่าวจะถูกปิดกั้นในสหรัฐอเมริกา FBS เป็น บริษัท โบรกเกอร์ forex FBS เสนอแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์แบบออนไลน์ของ MetaTrader 4 และ MT Mobile ซึ่งมีเงินกว่า 80 คู่ forex ทองเงินโลหะอื่น ๆ และ CFD สำหรับการลงทุนและการซื้อขายส่วนบุคคลของคุณ เข้าร่วมการอภิปรายเกี่ยวกับ Finance Brokerage Services ในฟอรัมของเรา รายละเอียดการให้บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์โดย Regina FBS, วันพุธที่ 12 กันยายน 2016.FBS เป็นโบรกเกอร์ Forex ที่เชื่อถือได้ซึ่งได้รับการเชื่อถือจากผู้ค้าหลายล้านรายทั่วโลก บริษัท ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2552 และสำนักงานของเราเปิดให้บริการใน 10 ประเทศทั่วโลก ง่ายสะดวกและส่วนใหญ่ทั้งหมดทำกำไรเรามีความสุขที่จะเสนอเงื่อนไขพิเศษประวัติการณ์ในตลาด Forex หลายรางวัลระหว่างประเทศและรางวัลมีการยืนยันคำของเราอีกเราได้พิสูจน์ในทางปฏิบัติที่เราได้รับการยอมรับผู้นำใน craft. If ของเราคุณ เลือกที่ดีที่สุดสำหรับตัวคุณเอง FBS เหมาะสำหรับคุณเพียงอย่างเดียวเมื่อลูกค้าของ FBS เป็นลูกค้าของ FBS เงื่อนไขการค้าของ NISSAN สำหรับผู้ค้าผู้ฝากน้อยสุด 1 Spread เริ่มต้นจาก 0 pip Leverage ถึง 1 3000 31 คู่สกุลเงิน 2 โลหะการดำเนินการแบบแยกส่วนที่สองไม่มี requotes ปริมาณการสั่งซื้อขั้นต่ำของ 0 01 คำคมจำนวนมากความแม่นยำของ 0 00001 การค้ากับที่ปรึกษาหรือกลยุทธ์การสนับสนุนลูกค้าใน 13 ภาษาการฝากและถอนผ่าน Visa Mastercard, การโอนเงินผ่านธนาคาร, Neteller, Skrill, WebMoney, Perfect Money, OKPay, Fasapay ธนาคารในประเทศอินโดนีเซียธนาคารกลางเอเชีย Mandiri Bank Negara อินโดนีเซียธนาคาร Rakyat Indonesia OCBC NISP ธนาคารไทยธนาคารกรุงศรีกรุงศรีธนาคารไทยพาณิชย์ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารโปรโมชั่นโบนัส 123 ไม่จำเป็นต้องวางเงินมัดจำ 100 โบนัสสำหรับเงินฝากทั้งหมดประกันเงินฝากประกันตัวเองรับส่วนลดสูงสุด 15 ใบต่อ 1 lot รับ iPhone 6s สำหรับการฝากมัดจำ 5000 หรือมากกว่าเสื้อยืดโชคดีสำหรับการฝากเงิน 200 หรือมากกว่า สมาชิกวีไอพีโปรแกรมพาร์ทเนอร์ 15 อัตราค่าคอมมิชชั่นใน EUR USD รายได้ 500 3 ระดับการชำระเงิน 15 จากคู่ค้าระดับที่ 2 และ 5 จากคู่ค้าระดับที่ 3 การประกวด iPartner กับรางวัลอันทรงเกียรติรางวัล Best ECN Broker ในเอเชีย Global Banking and Finance Review Best Broker in the ตะวันออกกลางซาอุดีอาระเบียงานมหกรรมการเงินและการประชุมการดำเนินการที่ดีที่สุด IAFT นิตยสาร Forex ที่ดีที่สุดในเอเชียนิตยสาร Global Brands เปิดบัญชีซื้อขายหุ้นเปิดบัญชีคู่ค้ารายละเอียดของ FBS Frauduelent Business Practice. Accoun t หมายเลข 7151270.FBS ใช้การหักเงินสองครั้งในบัญชีการแพร่กระจายศูนย์ของพวกเขาเมื่อผู้ประกอบการค้าอยู่แล้ว profiting modus ของพวกเขาคือพวกเขาจะถือว่ากำไรสุทธิเป็นกำไรขั้นต้นที่คณะกรรมการและ swap จะถูกหักออกอีกครั้งตัวอย่างเช่นเมื่อฉันทำ 17 24 ในการค้าครั้งแรกของฉันพวกเขาได้อย่างถูกต้องสะท้อนให้เห็นถึงจำนวนเงินในยอดเงินของฉันเช่นเดียวกับในคำสั่งของฉัน แต่เมื่อฉันทำอีก 15 33 ในวันที่ succeding พวกเขาเพียงเพิ่ม 4 87 ที่เพิ่มขึ้นกลายเป็นผิดอย่างไม่มีเหตุผลเพราะจำนวนเงินที่ควรรวมถึง 15 33 กลายเป็นเพียง 4 87 ฉันมีไฟล์ที่จะแสดงเมื่อฉันนำเรื่องนี้ให้ความสนใจของ FBS ฝ่ายการจัดการของพวกเขาชอบธรรมโดยการรักษากำไรสุทธิเป็นขั้นต้นและหักค่าคอมมิชชั่นและแลกเปลี่ยนอีกครั้งฉันมีไฟล์ที่พวกเขาได้ส่งไปแสดง มันจะมาถึงในทางที่มีขนาดเล็กจำนวนเงินที่เกิดขึ้นคือกำไรสุทธิของฉัน 37 เป็นลดลงถึง 22 ที่พวกเขาเอาเกือบครึ่งหนึ่งจากกำไรผ่านหักสองครั้งการดำเนินธุรกิจนี้เป็นที่น่ากลัวเพราะมันหมายความว่าพวกเขาจะโกง clien ของพวกเขา ts นี้หมายความว่าคุณไม่ต้องการให้เรากำไรถ้าจำนวนเงินที่มีอยู่แล้วใหญ่การทุจริตนี้ไม่ชัดเจนจนกว่าจะกลั่นกรองงบของพวกเขาและตรวจสอบบัญชีของพวกเขาระบบของพวกเขาไม่สามารถเชื่อถือได้นอกจากนี้การโฆษณาของพวกเขายังเป็นเท็จว่าคณะกรรมการของพวกเขาจะเริ่มต้น ที่ 20 ต่อจำนวนมาก แต่เมื่อในความเป็นจริงมันเป็น 30 ต่อจำนวนมาก 30 สำหรับ 01 มากและพวกเขาจะหักสองครั้งรวมทั้งการแลกเปลี่ยนเมื่อคุณเริ่มมีกำไรแล้วฉันมีไฟล์ที่จะแสดงว่ามีเพียงพวกเขาสามารถแนบที่นี่โดย FBS ส่งตัวแทนอย่างเป็นทางการ 13 มีนาคม 2017 เรียนท่านเรารู้สึกขอบคุณท่านที่ได้แจ้งปัญหานี้กับฝ่ายบริการลูกค้าของเราก่อนแล้ว แต่น่าเสียดายที่คำตอบอย่างเป็นทางการของตัวแทนของเราดูเหมือนไม่เป็นที่พึงพอใจสำหรับท่านดังนั้นเราจะพยายาม ชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหานี้ที่ละเอียดขึ้นโดยพิจารณาประเด็นเรื่องค่าคอมมิชชั่นเราขอชี้แจงว่าค่านายหน้าในบัญชีประเภท Zero-spread ยังคงเริ่มต้นจาก 20 ตัวอย่างเช่นค่าคอมมิชชั่นสำหรับการเปิดบัญชีสำหรับคู่สกุลเงิน EURUSD 1 คุณสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของเรา - เกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นสำหรับคู่สกุลเงินที่คุณเลือกไว้ที่ GBPUSD, USDCAD, EURGBP - ตามที่คุณเห็นจากตารางในไซต์สำหรับค่าคอมมิชชันทั้งหมดสำหรับ 1 lot เป็น 30 แน่นอนในเรื่องเกี่ยวกับปัญหาการหักกลบลบหนี้ให้ดูว่ากำไรในบัญชี Zero-Spread ถูกคำนวณโดยใช้ตัวอย่างของการสั่งซื้อคู่สกุลเงิน GBPUSD Volume 0 02 lot ราคาเปิด 1 21645 ราคาปิด 1 21669 1 lot 100000 สกุลเงินหลัก ขั้นแรกให้คำนวณค่าจุดหนึ่งสูตรคือ One Point Value Contract x ราคาหนึ่งจุด - Contract x Price ที่ หนึ่งจุดมูลค่าหนึ่งจุดในสกุลเงินใบเสนอราคาขนาดสัญญาสัญญาในสกุลเงินหลักสกุลเงินคู่ราคาจุดราคาหนึ่งจุดหนึ่งจุดดังนั้นเราจะคำนวณมูลค่าจุดหนึ่งสำหรับ 0 02 มากในอัตรา GBPUSD GBPUSD 1 21645 การคำนวณสัญญา 2000 GBP หนึ่งจุดมูลค่า 2000 x 1 21645 0 00001 - 2000 x 1 21645 2432 92 2432 9 0 02 USD ความแตกต่างระหว่างราคาเปิดและปิดของคุณคือ 24 คะแนนดังนั้นกำไรขั้นต้นของคุณก่อนหักค่านายหน้าและการหักบัญชีคือ 0 48 0 02 x 24 คะแนน กำไรที่คุณเห็นในคอลัมน์กำไรใน MT4 ของคุณต่อไปให้ตรวจสอบแถลงการณ์ที่คุณได้ส่งให้เรา 1 ก่อนอื่นเราต้องสรุปผลกำไรขั้นต้นของคำสั่งซื้อทั้งหมด 7 44 3 74 3 89 3 85 2 29 10 01 0 77 0 37 0 36 2 04 0 86 0 44 0 48 36 54 นี่เปนกําไรที่คุณมีกอนหักคานายหนาและหักคาธรรมเนียมการแลกหุน 2 อยางที่สองเราตองหักผลรวมของสัญญาแลกเปลี่ยนทั้งหมด 36 54 - 08 0 16 0 16 0 25 0 06 0 51 0 25 0 25 1 35 0 68 0 68 0 68 36 54 - 5 43 31 11 3 ประการที่สามเราต้องหักผลรวมของ f คอมมิชชั่นทั้งหมด 31 11 - 1 2 0 3 0 6 0 6 0 3 0 6 1 2 0 6 0 6 1 2 0 6 0 6 0 6 31 11 - 9 22 11 นี่คือกำไรสุทธิที่คุณเห็นในราคาปิด PL คอลัมน์คุณอาจเห็นกำไรของคุณได้รับการคำนวณอย่างถูกต้องตามสูตรที่ได้รับการยอมรับโดยทั่วไปเราหวังว่าเราจะสามารถชี้แจงปัญหาทั้งหมดและหวังว่าจะได้ความร่วมมือในอนาคตที่ประสบความสำเร็จอย่าใส่เงินของคุณลงในโบรกเกอร์หลอกลวงนี้ ฉันอาศัยอยู่ในบราซิลเหล่าร้ายทำให้โฆษณาที่ผิดเกี่ยวกับโบนัสที่อยู่ในบัญชีของคุณ แต่เมื่อมันต้องการจะยกเลิกการทำให้คุณสูญเสียเงินไม่เชื่อเงินมัดจำของคุณกลับมาในภายหลังและบอกเราความคิดเห็นเชิงบวกเหล่านี้เป็นของปลอมคนที่ได้รับส่วนลด on withdrawals. Reply by FBS Official Rep ส่งวันที่ 23 ก. พ. 2017. ก่อนอื่นผมอยากบอกว่าโชคร้ายที่คุณมีประสบการณ์ที่ไม่ดีคุณกำลังให้ข้อกล่าวหาอย่างร้ายแรงและเป็นสิ่งสำคัญที่ผมจะตรวจสอบเรื่องนี้ให้คุณ คุณอ้างถึงอะไรบ้างเกี่ยวกับหมายเลขบัญชีของคุณและ a ข้อมูลการสนับสนุนอื่น ๆ เช่นคุณได้ติดต่อทีมสนับสนุนของเราคุณมีหมายเลขบัตรเสียอย่างไรคุณเสียเงินและทำไมคุณรู้สึกผิดหวังเริ่มซื้อขายเมื่อวานนี้ในบัญชี zero-spread Commission มาก 0 70 USD ต่อ 0 01 LS มี 5 การค้าในเชิงบวก แต่สิ้นสุดในการสูญเสียเนื่องจากการนี้คณะกรรมการการติดต่อพนักงานแชทกล่าวว่าเหล่านี้เป็นเงื่อนไขสำหรับบัญชีการแพร่กระจายเป็นศูนย์และเป็นเรื่องปกติที่น่าขันจริงๆไม่เคยอีกครั้งอย่างเป็นทางการโดยเจ้าหน้าที่ FBS Rep ส่ง 22 กุมภาพันธ์ 2017.Firstly Id ต้องการ กล่าวว่ามันเป็นโชคร้ายที่คุณมีประสบการณ์ที่ไม่ดีฉันต้องการชี้แจงว่า FBS มี 5 บัญชีการค้าที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ค้าทุกรายในบัญชี Zero-Spread จะไม่มีการแพร่กระจาย แต่มีค่าคอมมิชชั่นสำหรับการเปิดบัญชี คำสั่งซื้อคุณอาจเห็นที่นี่สำหรับค่าคอมมิชชั่นที่เรียกเก็บเงินสำหรับคู่สกุลเงินที่แตกต่างกันฉันไม่แน่ใจว่าสิ่งที่คุณกำลังพูดถึงเมื่อคุณพูด 0 70 เหรียญสหรัฐต่อ 0 01 LS แต่ฉันสามารถตรวจสอบได้มากที่สุดสำหรับคุณถ้าคุณให้ฉันรายละเอียดเพิ่มเติมบางอย่าง เช่นคุณ หมายเลขบัญชีและคำสั่งใน question. problem แก้ไขโดยนายหน้า s end. delayed แต่ผลที่ได้รับใน favor. i ฉันมีเงินที่แลกเปลี่ยนเอาการสนับสนุน fbs extra. thanks สำหรับเป็นประโยชน์ 22 ตุลาคม 2016 - 1 Star Worst Experience ever มี เป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายโกงแย่ที่เคยมีฉันฝากเข้าบัญชีของฉันกับ 500 ใช้ตัวเลือก EXCHANGER แรกเขาคิดฉัน 9 ขึ้นแล้วในขณะที่ถอนเขาอีกหัก 20 ฉันขอ fbs สนับสนุนความช่วยเหลือพวกเขา dont แม้ตอบจดหมายของฉัน หมายเลขบัญชีของฉัน 3332427.i แนะนำ u ทั้งหมดไม่ได้เปิดบัญชีกับนายหน้า cheater นี้ u สามารถค้นหาความคิดเห็นที่ไม่ดีมากในอินเทอร์เน็ตตอบโดย FBS Official Rep ส่ง 4 พฤศจิกายน 2016 สวัสดี - เราได้ติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหานี้ผิด ความเข้าใจมีทุกสิ่งทุกอย่างถูกจัดการเพื่อความพึงพอใจของคุณอย่างถูกต้องโดยทางตัวแทน FBS ที่ส่งมา 7 november 2016 ขอบคุณคุณ Sir เรามีความสุขในการแก้ไขปัญหา Have a great dayFOR IB - fbs จะเช็ดออกค่าคอมมิชชั่นของคุณเพียงหนึ่งเดียว ลูกค้าละเมิดกฎฉันได้ลงทะเบียนบัญชี IB ที่ FBS แล้วฉันเชิญชวนเพื่อนค้าหลังจากที่คณะกรรมการของฉันถูกลบออกและเดียวกันไป upline ของฉันฉันมี livechat กับ FBS พวกเขากล่าวว่าฉันละเมิดกฎกฎ - การป้องกันความเสี่ยงระหว่างอยู่ใกล้เกินไป ทั้งหมดซื้อและขาย ต้องมากกว่า 6 pip 60 points. สำหรับผู้ค้า scalper - ไม่อนุญาตให้ใช้ tp น้อยเกินไปสำหรับการทำธุรกรรมป้องกันความเสี่ยง - สามารถ t ซื้อและขายใน 6 pips 60 points FBS ไม่เคยคิดกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยงสำหรับ IB ฉันมี livechat กับพวกเขาตัวอย่างถ้าคุณ มีลูกค้า 100 รายคุณต้องตรวจสอบและดูแลการซื้อขายทั้งหมดหากลูกค้ารายใดคนหนึ่งละเมิดกฎการป้องกันความเสี่ยงใน 6pip 60 จุดทั้งหมดของค่าคอมมิชชั่นของคุณจะถูกยกเลิกปัญหาคือลูกค้าบางรายมาจากพันธมิตรของเว็บไซต์ที่ไม่ทราบว่าใครเป็นใคร พวกเขาเพียงแค่ทำข้อตกลงเมื่อฉันได้รับค่าคอมมิชชั่นแล้วจ่ายเงินให้พวกเขาเปอร์เซ็นต์นี้เป็นเรื่องปกติมากในการจัดการอัตราแลกเปลี่ยน 1 ลูกค้าละเมิดค่าคอมมิชชั่นของลูกค้ารายอื่น ๆ จะถูกยกเลิกโดยถือว่าเป็น TRAP โดยให้ค่าคอมมิชชั่นสูงทั้งหมด hardwork ของ IB จะสิ้นเปลืองในท้ายที่สุด FBS เป็นผู้ชนะในที่สุดโดยทาง FBS Official Rep ส่งมา 7 พ. ย. 2016.Dear Mahmah เราดีใจ เพื่อทราบว่าสิ่งแรกที่คุณได้ติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าของเราเพื่อที่จะแก้ไขปัญหาแม้ว่าเราจะเสียใจที่คำแนะนำการสนับสนุนลูกค้าของเราไม่ได้ทำให้คุณพอใจและเราคิดว่าปัญหานี้ควรได้รับการชี้แจงที่นี่เพื่อให้ทุกคนได้เห็น point. As คุณได้ชี้ให้เห็นอย่างถูกต้อง - การสนับสนุนลูกค้าของเราได้แจ้งให้คุณทราบว่าค่าคอมมิชชั่นของคู่ค้าของคุณถูกยกเลิกเนื่องจากการละเมิดกฎในตอนแรกเราต้องการเตือนคุณว่าลูกค้าแต่ละรายก่อนที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ FBS ยืนยัน ว่าเขาได้อ่านข้อตกลงหุ้นส่วนและไม่มีข้อคัดค้านใด ๆ ตามข้อตกลงหุ้นส่วน 7 4 ในกรณีที่ได้รับคำสั่งจากพาร์ทเนอร์สำหรับคำสั่งซื้อและขายที่เปิดสำหรับตราสารเดียวกันและจัดไว้ในตลาด simu ในขณะที่ความแตกต่างระหว่างราคาเปิดของใบสั่งซื้อมีค่าน้อยกว่า 5 จุด บริษัท ฯ มีพื้นฐานที่จะต้องพิจารณาการกระทำของคู่ค้าที่เป็นการฉ้อฉลและขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเรียกเก็บเงินค่านี้เป็นราคาสำหรับคำพูด 4 หลักสำหรับ 5- ความแตกต่างระหว่างราคาเปิดและราคาปิดควรเกิน 59 จุดดังที่เราเห็นในระบบของเราคุณมีลูกค้า 4 รายเราได้ตรวจสอบประวัติการซื้อขายของลูกค้าทั้งหมดของคุณแล้วและพบว่าทุกรายใช้ตำแหน่งที่ป้องกันความเสี่ยงไว้ในขณะที่ ความแตกต่างระหว่างราคาเปิดของคำสั่งเหล่านี้น้อยกว่า 5 59 จุด แต่น่าเสียดายที่นี้อาจถือเป็นหลักฐานว่าค่าคอมมิชชั่นพาร์ทเนอร์ในกรณีนี้ได้รับด้วยความช่วยเหลือของการกระทำที่หลอกลวงดังนั้นคำสั่งของคุณว่าถ้าลูกค้ารายหนึ่งฝ่าฝืนกฏ ค่าคอมมิชชั่นของพาร์ทเนอร์ทั้งหมดถูกยกเลิกไม่เป็นความจริงเนื่องจากในกรณีของคุณลูกค้าของคุณทั้งหมดใช้รูปแบบนี้เราขอให้คุณทราบว่าเฉพาะค่าคอมมิชชั่นที่ถูกยกเลิกเท่านั้น en ได้สำหรับคำสั่งป้องกันความเสี่ยงกับความแตกต่างระหว่างราคาเปิดน้อยกว่า 5 59 จุดที่คุณอาจเห็นเงื่อนไขเกี่ยวกับความแตกต่างใน 5 59 จุดไม่ได้หมายความว่าการป้องกันความเสี่ยงไม่ได้รับอนุญาตเราหวังว่าเราจะมีการจัดการเพื่อชี้แจง ทุกประเด็นและมีความคาดหวังสูงว่าสถานการณ์ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นในอนาคต FBS Markets. FBS Markets Review. FBS Markets Inc FBS เป็น บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ระดับสากลที่ให้บริการโซลูชั่นด้านการเงินและการลงทุนชั้นยอด ได้รับในตลาด Forex ด้วยคุณภาพของบริการที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างมากเมื่อเริ่มซื้อขายนอกจาก FBS มีทีมผู้เชี่ยวชาญทางการเงินที่ให้คำแนะนำและวิเคราะห์แก่ผู้ค้ารายย่อยในแต่ละวัน FBS มี Cent , Standard, Fixed Spread และบัญชีไม่ จำกัด สำหรับผู้ค้า Forex บัญชี Cent ถูกออกแบบมาสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับเชือกของ Forex โดยไม่ต้องเสี่ยงมากเกินไปมาตรฐาน และบัญชีการแพร่กระจายคงที่เป็นที่ดีสำหรับความหลากหลายของผู้ค้าระดับทักษะปานกลางในขณะที่บัญชีไม่ จำกัด คุณได้รับการออกแบบกับผู้ค้าผู้เชี่ยวชาญในใจการแพร่กระจายน้อยที่สุดสำหรับบัญชีทั้งหมดและคู่สกุลเงินคือ 1 ในขณะที่บัญชีส่วนใหญ่ร้อยอนุญาตให้มีการแพร่กระจายทั่วไปของระหว่าง 3-7 คู่สกุลเงินที่มีการแพร่กระจายคงที่ขึ้นไปอยู่ที่ 15 และ 16 ขณะที่การแพร่กระจายที่มีอยู่สูงสุด 20 เกี่ยวข้องกับทองคำที่มีการซื้อขายด้วยบัญชีที่ไม่ จำกัด บัญชี Leverage สูงสุดที่ FBS คือ 1 1000 สามารถใช้ Leverage ได้ตั้งแต่ 1 ถึง 1 1000 มีระดับ margin อยู่ที่ 20 ถึง 50.Bonus และ Trading System มีโบนัส 60 ชื่อขึ้นที่ FBS สำหรับผู้ค้าที่เปิดบัญชีใหม่กิจกรรมการซื้อขายทั้งหมดทำกับลูกค้าและเทอร์มินัลโมบายล์ของ MetaTrader 4 FBS เป็นส่วนหนึ่งของบัญชีที่ไม่ใช่ - ห้างหุ้นส่วนกำไรที่เรียกว่าศูนย์การควบคุมใน OTC เครื่องมือทางการเงินและเทคโนโลยีพวกเขาจะไม่ควบคุมโดยอำนาจระหว่างประเทศอื่น ๆ

No comments:

Post a Comment