Saturday 8 July 2017

Eu ปล่อย Trading ระบบ คำแนะนำ โน้ต 3


การตรวจสอบการรายงานและการตรวจสอบการปล่อยมลพิษของ EU ETS การตรวจสอบและรายงานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกต้องมีประสิทธิภาพโปร่งใสสอดคล้องและถูกต้องสำหรับระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของ EU EU ETS ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพรอบการปฏิบัติตามกฎระเบียบรายปีขั้นตอนการตรวจสอบรายงาน และการตรวจสอบ MRV ร่วมกับกระบวนการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องเรียกว่าวงจรการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ETS การติดตั้งภาคอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการอากาศยานที่ครอบคลุม EU ETS จำเป็นต้องมีแผนการติดตามตรวจสอบและรายงานการปล่อยมลพิษประจำปีที่ได้รับการอนุมัติแผนนี้เป็นส่วนหนึ่งของ อนุญาตให้ใช้งานได้สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมทุกปีผู้ประกอบการต้องยื่นรายงานการปล่อยมลพิษข้อมูลสำหรับปีที่กำหนดต้องได้รับการตรวจสอบโดยผู้ตรวจสอบที่ได้รับการรับรองภายในวันที่ 31 มีนาคมของปีถัดไปเมื่อได้รับการยืนยันผู้ประกอบการต้องยอมจำนนจำนวนเงินค่าเบี้ยเลี้ยงที่เท่ากันภายใน 30 เดือนเมษายนของปีนั้นกฎที่เกี่ยวกับวัฏจักรการปฏิบัติตามข้อบังคับกำหนดไว้ในสองข้อบังคับคำแนะนำ และการสนับสนุนเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพในการบริหารและแนวทางที่กลมกลืนกันในแต่ละประเทศคณะกรรมาธิการยุโรปได้จัดเตรียมเทมเพลตเป็นพื้นฐานสำหรับแผนการตรวจสอบรายงานแผนงานการรายงานการปล่อยมลพิษประจำปีรวมถึงการรายงานโดยใช้รายงานระยะเวลาตันโดยรายงานการดำเนินการของผู้ประกอบการทางอากาศนอกจากนี้ยังมีคำแนะนำและ เทมเพลต to. promot ประยุกต์ใช้ระเบียบข้อบังคับในทุกประเทศ ETS มากขึ้นสนับสนุนการรับรู้ซึ่งกันและกันที่จำเป็นของผู้ตรวจสอบที่ได้รับการรับรองสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่แท็บเอกสารเครื่องมือเพิ่มเติมสำหรับผู้ประกอบการด้านการบินเครื่องมือเพิ่มเติมและคำแนะนำได้รับการพัฒนา สำหรับผู้ประกอบการด้านการบินผู้ปล่อยก๊าซมีเทนน้อยกว่า 25,000 ตันต่อปีสามารถกำหนดปริมาณการใช้เชื้อเพลิงและการปล่อย CO2 ได้โดยใช้เครื่องมือตรวจสอบแบบง่ายของ Eurocontrol ตรวจสอบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกโดยใช้ข้อมูลจากสถานที่สนับสนุน ETS โดยไม่มีการปรับเปลี่ยนใด ๆ คณะกรรมาธิการได้ออก คำแนะนำสำหรับเจ้าหน้าที่ระดับประเทศเกี่ยวกับการกำหนดรายละเอียด etation ของกิจกรรมการบินที่อยู่ในขอบเขตของสหภาพยุโรป ETS แนะนำผู้ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับบางประเด็นเฉพาะด้านการบินโดยมุ่งเน้นเฉพาะรายงานของผู้ประกอบการเครื่องบินขนาดเล็กที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์โดยใช้เครื่องมือ Eurocontrol s emitters ขนาดเล็กสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดู กรอบการกำกับดูแลการกำกับดูแลและการรายงานข้อบังคับ MRR คำแนะนำและแม่แบบการรับรองระบบและระเบียบข้อบังคับ AVR คำแนะนำและแม่แบบการให้คำแนะนำ MRR และ AVR คำแนะนำคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ MRR และ AVR เอกสารการฝึกอบรมรูปแบบการแลกเปลี่ยนข้อมูลบทความ 21 รายงานโดย ประเทศสมาชิกเครื่องมือเพิ่มเติมสำหรับผู้ประกอบการการบินแนวทางการตรวจสอบและการรายงานแนวทางการตรวจสอบสำหรับการบินเครื่องมือ emitters ขนาดเล็กเอกสารแนะแนวที่พัฒนาโดยประเทศสมาชิกแผนการตรวจสอบตัวอย่างเช่นการแปลความหมายของกิจกรรมการบินการตรวจสอบรายงานการตรวจสอบเป็นส่วนหนึ่งของ UNFCCC และ พิธีสารเกียวโตสหภาพยุโรปและประเทศสมาชิกจะต้องรายงานต่อสหประชาชาติเป็นประจำทุกปี การปล่อยก๊าซเรือนกระจกในเรือนกระจกของตนโดยรวมเกี่ยวกับมาตรการด้านนโยบายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและความคืบหน้าต่อเป้าหมายรายงานทุก 2 ปีและการสื่อสารแห่งชาติการรายงานประจำปีประเทศในสหภาพยุโรปทั้งหมดต้องตรวจสอบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกภายใต้กลไกการตรวจสอบก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปซึ่งกำหนดให้สหภาพยุโรป s รายงานของตัวเองภายในรายงานบนพื้นฐานของภาระผูกพันที่ตกลงกันระหว่างประเทศรายงาน cover. emissions ของ 7 ก๊าซเรือนกระจกสินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกจากทุกภาคพลังงานกระบวนการอุตสาหกรรมการใช้ที่ดินการเปลี่ยนแปลงการใช้ที่ดินป่าไม้ LULUCF เสียการเกษตร ฯลฯ การวางแผน นโยบายมาตรการเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกมาตรการระดับชาติเพื่อปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศกลยุทธ์ด้านพลังงานหมุนเวียนการสนับสนุนด้านเทคนิคทางการเงินสำหรับประเทศกำลังพัฒนาและภาระผูกพันที่คล้ายคลึงกันภายใต้ข้อตกลง Copenhagen Accord และข้อตกลงในปี ค. ศ. 2010 ในประเทศต่างๆของประเทศต่างๆโดยใช้รายได้ประมาณ 11 พันล้านเหรียญ 2013 จากการประมูลขายสิทธิการปล่อยมลพิษในสหภาพยุโรป ระบบที่พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะใช้เวลาอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของรายได้เหล่านี้เกี่ยวกับมาตรการด้านสภาพภูมิอากาศในสหภาพยุโรปและต่างประเทศกฎหมายการตรวจสอบการถือครองก๊าซเรือนกระจกสินค้าคงคลังสินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปจัดทำขึ้นโดยคณะกรรมาธิการยุโรปได้รับความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดโดยองค์การสิ่งแวดล้อมยุโรปแต่ละ ฤดูใบไม้ผลิระยะเวลาครอบคลุมโดยสินค้าคงคลังจะเริ่มขึ้นในปีฐานส่วนใหญ่ปี 1990 และทำงานได้จนถึง 2 ปีก่อนปีปัจจุบันเช่นในปี 2014 สินค้าคงเหลือครอบคลุมการปล่อยก๊าซได้ถึง 2012 สินค้าคงคลังของสหภาพยุโรปคือการรวบรวมสินค้าคงเหลือของประเทศขึ้นอยู่กับการปล่อยก๊าซที่รายงาน ภายใต้กลไกการตรวจสอบก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาการประมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกครั้งแรกคร่าวๆคร่าวๆเกี่ยวกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปีก่อนมาจากการประเมินการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในช่วงต้นของการใช้พลังงานซึ่งเผยแพร่โดย Eurostat ประมาณเดือนเมษายน พ. ค. หนึ่ง sector. To เพื่อให้ได้ข้อมูลที่สมบูรณ์มากขึ้นประเทศยังรายงานเป็นประจำทุกปีโดยประมาณของสินค้าคงคลังที่มีการประมาณค่าเริ่มต้นของการปล่อยมลพิษทั้งหมด สำหรับปีก่อนหน้าซึ่งได้รับการเผยแพร่โดยปกติในฤดูใบไม้ร่วงรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการดำเนินการด้านสภาพอากาศภายใต้กลไกการตรวจสอบคณะกรรมาธิการจะต้องจัดทำรายงานประจำปีเกี่ยวกับความคืบหน้าไปยังเป้าหมายของเกียวโตและสหภาพยุโรปสำหรับสหภาพยุโรป การปล่อยมลพิษในอนาคตที่คาดการณ์ไว้สำหรับทุกประเทศนอกจากนี้ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายและมาตรการของสหภาพยุโรปเรื่องการเงินด้านสภาพภูมิอากาศและการปรับตัวในเวลาเดียวกันทุกๆฤดูใบไม้ร่วงสำนักงานสิ่งแวดล้อมยุโรปก็ได้เผยแพร่รายงานเกี่ยวกับแนวโน้มการปล่อยมลพิษและการคาดการณ์ในช่วงหลายปีก่อน ๆ UNFCCC ภายใต้ UNFCCC ประเทศที่พัฒนาแล้วจะต้องทำการสื่อสารระดับประเทศกับสหประชาชาติทุกๆ 4 ปีโดยข้อมูลเกี่ยวกับการนำออกใช้มาตรการทางการเมืองมาตรการเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกการสนับสนุนด้านการเงินการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีและการเสริมสร้างขีดความสามารถกิจกรรมอื่น ๆ ที่ดำเนินการเพื่อดำเนินการ อนุสัญญาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2557 พวกเขาจะต้องรายงานทุก 2 ปีทุกๆ 2 ปีเพื่อเพิ่มรายงาน เกี่ยวกับเป้าหมายการบรรเทาผลกระทบและการให้การสนับสนุนในการสื่อสารระดับชาติปีที่ผ่านมากลไกการตรวจสอบกลไกการควบคุมการตรวจสอบเปิดคำถามทั้งหมดการตรวจสอบก๊าซเรือนกระจกและรายงานคำถามและคำตอบพฤศจิกายน 2011 ทำไมต้องมีการตัดสินใจกลไกการตรวจสอบการตัดสินใจ 280 2004 EC กฎระเบียบใหม่นี้เป็นเครื่องมือที่ให้พื้นฐานทางกฎหมายในการดำเนินการตามข้อผูกพันภายในประเทศฉบับแก้ไขที่กำหนดไว้ในแพคเกจสภาพภูมิอากาศและพลังงานปีพ. ศ. 2552 รวมทั้งเพื่อให้การตรวจสอบความคืบหน้าในการดำเนินการตามข้อผูกพันเหล่านี้เป็นไปอย่างทันท่วงทีและถูกต้อง นำเสนอการปรับปรุงกฎหมายในแง่ของประสบการณ์ที่ได้รับในการดำเนินการการตัดสินใจกลไกการตรวจสอบรวมทั้งการดำเนินการตามบทบัญญัติการตัดสินใจของตนในปี ค. ศ. 2005 166 รวมทั้งการตอบสนองต่อการเจรจาระหว่างประเทศและอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของ UNFCCC การลดความเสี่ยงในปัจจุบันและในอนาคตของสหภาพยุโรป a ctions จะอำนวยความสะดวกผ่านระบบการเฝ้าติดตามและการรายงานที่ปรับปรุงแล้ววางอยู่ ณ ที่ใดจุดประสงค์หลักของระเบียบใหม่วัตถุประสงค์โดยรวมของข้อบังคับฉบับใหม่นี้คือการช่วยเหลือสหภาพและรัฐภาคีในการปฏิบัติตามข้อผูกพันในการลดผลกระทบและ ดำเนินการตามนโยบายด้านสภาพภูมิอากาศและพลังงานเพื่อปรับปรุงความรวดเร็วโปร่งใสถูกต้องสมบูรณ์ครบถ้วนและครอบคลุมทั่วถึงของข้อมูลที่รายงานโดยสหภาพและรัฐสมาชิกเพื่อให้มั่นใจว่าสหภาพและรัฐสมาชิกปฏิบัติตามภาระหน้าที่ในการติดตามและรายงานระหว่างประเทศและ รวมถึงการรายงานเกี่ยวกับการสนับสนุนด้านการเงินและทางเทคนิคแก่ประเทศกำลังพัฒนาเพื่อให้เกิดการพัฒนาเครื่องมือบรรเทาและปรับตัวเพื่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสหภาพใหม่เพื่อเป็นพื้นฐานทางกฎหมายในการดำเนินการตามข้อกำหนดและแนวทางการรายงานในอนาคตตามกฎหมายของสหภาพหรือข้อตกลงระหว่างประเทศ และการตัดสินใจอะไรและเรื่องนี้ Regulat ใหม่ ion ข้อบังคับนี้ครอบคลุมรายงานจากสหภาพยุโรปและประเทศสมาชิกภายใต้ UNFCCC และพิธีสารเกียวโตซึ่งครอบคลุมถึงการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 6 ชนิดจากทุกภาคส่วนพลังงานกระบวนการทางอุตสาหกรรมการใช้ที่ดินการเปลี่ยนแปลงการใช้ที่ดินและการป่าไม้ LULUCF, การเกษตรและอื่น ๆ มันขึ้นอยู่กับวิธีการที่จัดตั้งขึ้นภายใต้คณะกรรมการระหว่างรัฐบาลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ IPCC และข้อมูลทางสถิติที่มีอยู่ในระดับชาติรายงานภายใต้ระเบียบใหม่แตกต่างจากการรายงานภายใต้ระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซอียู EU Directive ETS ซึ่งครอบคลุมการรายงานจาก บริษัท ให้กับหน่วยงานของรัฐสมาชิกและขึ้นอยู่กับข้อมูลที่รวบรวมโดยอุตสาหกรรมกฎระเบียบกลไกการตรวจสอบมีความสัมพันธ์กับการเจรจาระหว่างประเทศภายใต้ UNFCCC การรายงานที่ดีขึ้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรับรู้ของสหภาพและความพยายามของประเทศสมาชิกในการปฏิบัติตามข้อผูกพันของพวกเขาใน การจัดหาเงินทุนสนับสนุนทางเทคโนโลยีและการเสริมสร้างขีดความสามารถให้แก่องค์กร ประเทศคู่ขนานที่ตกลงกันไว้ในการประชุม UNFCCC ในปี 2009 และ 2010 ในบริบทนี้ระบบการรายงานของสหภาพยุโรปจะต้องคำนึงถึงความสำคัญของการรายงานด้านคุณภาพทั้งในสหภาพยุโรปและระดับประเทศสมาชิกและความสอดคล้องของการรายงานระหว่างสหภาพยุโรป และประเทศสมาชิกข้อกำหนดด้านการรายงานใหม่ที่มีอยู่ในกฎกลไกการตรวจสอบข้อบังคับฉบับใหม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านการตรวจสอบและการรายงานของ Effort Sharing Decision และ Directive EU ETS ที่ได้รับการแก้ไขแล้วโดยการจัดทำวงจรการทบทวนและการปฏิบัติตามข้อตกลงภายใต้ Effort Sharing Decision. incorporating ข้อกำหนดในการรายงานสำหรับการใช้รายได้จากการประมูลค่าสัมปทานคาร์บอนไดออกไซด์ตามที่กำหนดไว้ในระเบียบ ETS แก้ไขปรับปรุงกรอบการติดตามและรายงานปัจจุบันเพื่อตอบสนองความต้องการของกฎหมายในสหภาพยุโรปและประเทศในอนาคตโดยการสร้างพื้นฐานสำหรับการตรวจสอบ และการรายงานการปล่อยมลพิษจากการขนส่งทางทะเล, ผลกระทบจากสภาพอากาศแบบ CO2, LULUCF และการปรับตัวทำให้ EU และประเทศสมาชิกรายงานเกี่ยวกับการสนับสนุนทางการเงินและเทคโนโลยีแก่ประเทศกำลังพัฒนาเพื่อให้มั่นใจว่าการปฏิบัติตามพันธกรณีระหว่างประเทศภายใต้ UNFCCC มีความสอดคล้องกันในการรายงานภายใต้การตัดสินใจนี้และรายงานภายใต้กฎหมายของสหภาพยุโรปอื่น ๆ เครื่องมือที่ใช้ในการรายงานมลพิษทางอากาศการรายงานเกี่ยวกับการปล่อยมลพิษที่เกิดขึ้นจริงการคาดการณ์นโยบายและมาตรการโดยคำนึงถึงบทเรียนที่ได้รับจากการดำเนินการที่ผ่านมาระเบียบข้อบังคับฉบับใหม่นี้จัดการกับรายได้จากการประมูลที่เกิดจากระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซ รายงานการขายทอดตลาดรายได้จาก EU ETS ให้เป็นไปตามข้อกำหนดของแพคเกจสภาพภูมิอากาศและพลังงานช่วยให้เกิดความโปร่งใสและตรวจสอบการปฏิบัติตามข้อผูกพันในการใช้รายได้จากการประมูลอย่างน้อยครึ่งหนึ่งของรายได้จากการประมูลประจำปีซึ่งมีมูลค่าไม่น้อยกว่า 11 พันล้าน เพื่อต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในสหภาพยุโรปและประเทศที่สาม s รายงานไม่ได้กำหนดภาระหน้าที่เพิ่มเติมหรือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับ บริษัท ตามที่นำไปกระทรวงคลังกระทรวงวิธีการจัดการใหม่ที่มีการรายงานเกี่ยวกับการสนับสนุนทางการเงินและทางเทคนิคให้แก่ประเทศกำลังพัฒนาที่ 2009 UNFCCC ประชุมในโคเปนเฮเกนสหภาพและ ประเทศสมาชิกมุ่งมั่นที่จะให้เงินทุนสนับสนุนสภาพภูมิอากาศที่เริ่มต้นและระยะยาวอย่างมีนัยสำคัญและการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีแก่ประเทศกำลังพัฒนาในการประชุม Cancun 2010 ใน Cancun คู่สัญญาทั้งสองฝ่ายได้ตกลงกันไว้ในย่อหน้าที่ 40 ของการตัดสินใจครั้งที่ 1 CP 16 ว่าประเทศพัฒนาแต่ละแห่งจะต้องปรับปรุงรายงานการจัดหาเงินทุน การสนับสนุนด้านเทคโนโลยีและความสามารถในการสร้างประเทศกำลังพัฒนาข้อบังคับฉบับใหม่มีความโปร่งใสและครอบคลุมในการรายงานเกี่ยวกับประเภทและจำนวนเงินที่ให้การสนับสนุนทางการเงินและเทคโนโลยีแก่ประเทศกำลังพัฒนาทั้งในระดับประเทศสมาชิกสหภาพยุโรปและประเทศสมาชิกตามความมุ่งมั่นภายใต้ UNFCCC ระเบียบใหม่กำหนดความต้องการที่จำเป็นเพื่อเพิ่ม ในขอบเขตที่เป็นไปได้การเปรียบเทียบและความสอดคล้องของการรายงานในพื้นที่เหล่านี้โดยการจัดตั้งกฎระเบียบวิธีการและรูปแบบทั่วไปซึ่งจะช่วยให้สามารถระบุช่องว่างและการปรับปรุงที่ตามมาได้อย่างชัดเจนบนพื้นฐานของแนวทางที่เป็นระบบนี้ในการรายงานเกี่ยวกับการสนับสนุน EU จะ จะสามารถแสดงให้เห็นถึงการปฏิบัติตามพันธกรณีภายใต้ UNFCCC ได้อย่างชัดเจนข้อบังคับฉบับนี้มีส่วนช่วยในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในยุโรปในปีพ. ศ. 2563 ได้อย่างไรโดยแพคเกจสภาพภูมิอากาศและพลังงานเรียกร้องให้มีการรายงานและการตรวจสอบการรายงานและการตรวจสอบที่มีประสิทธิภาพรวดเร็วและโปร่งใส การปล่อยก๊าซเรือนกระจกนอกจากนี้ยังระบุถึงพื้นที่ที่การดำเนินการในระดับสหภาพยุโรปจะเป็นสิ่งที่จำเป็น แต่ในปัจจุบันมีข้อมูลที่ไม่เพียงพอหรือไม่เพียงพอที่เก็บรวบรวมได้ในระดับสหภาพยุโรปและรัฐสมาชิกข้อบังคับฉบับใหม่นี้มีส่วนช่วยในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ 20 ข้อโดยการทบทวนกระบวนการประจำปี ของข้อมูลที่รายงานได้เร็วขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นและโดย enablin กำหนดให้มีการปฏิบัติตามข้อกำหนดของประเทศสมาชิกโดยมีเป้าหมายเป็นประจำทุกปีข้อบังคับฉบับใหม่นี้กำหนดให้มีการรายงานเฉพาะเกี่ยวกับนโยบายและมาตรการต่างๆที่ดำเนินการโดยประเทศสมาชิกในภาคที่ไม่ใช้ ETS ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการดำเนินการบรรเทาผลกระทบที่กว้างขึ้นในระดับประเทศซึ่งจะช่วยรัฐสมาชิก บรรลุเป้าเฉพาะของตนและสหภาพยุโรปโดยรวม 20 ข้อมุ่งมั่นกลยุทธ์ยุทธศาสตร์ยุโรป 2020 ซึ่งเป็นยุทธศาสตร์นโยบายเศรษฐกิจแบบบูรณาการใหม่สำหรับการเติบโตและการจ้างงานรวมถึงเป้าหมายการ จำกัด การปล่อยก๊าซในยุโรปและระดับชาติเป็นเป้าหมายหลักข้อบังคับใหม่อนุญาตให้มีการตรวจสอบ ความคืบหน้าต่อเป้าหมายเหล่านี้ท้ายที่สุดแล้วระเบียบใหม่กำหนดพื้นฐานสำหรับการรายงานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากการขนส่งทางทะเลและผลกระทบที่ไม่ใช่คาร์บอนไดออกไซด์จากการบินดังนั้นจึงเป็นหนทางที่จะนำมาตรการที่มีประสิทธิภาพมาใช้ในภาคอุตสาหกรรมเหล่านี้ผลกระทบที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินการ ข้อบังคับใหม่นี้ข้อบังคับเกี่ยวกับการรายงานของข้อบังคับฉบับใหม่นี้มีการกำหนดไว้ที่ l แห่งชาติ evel ขึ้นอยู่กับวิธีการ IPCC และข้อมูลทางสถิติที่มีอยู่ผลกระทบหลักจะอยู่ที่หน่วยงานของรัฐแห่งชาติซึ่งมีหน้าที่ในการรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องและจัดทำรายงานที่จำเป็นการแก้ไขจะไม่บังคับให้มีการเก็บรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมจาก SMEs หรืออุตสาหกรรม ไม่มีข้อกำหนดด้านการรายงานโดยตรงหรือโดยอ้อมที่บังคับใช้กับ SMEs หรืออุตสาหกรรมและการเปลี่ยนแปลงที่เสนอจะไม่มีผลกระทบต่อภาระการบริหารของผู้ดำเนินการติดตั้งระบบ ETS หรือผู้เล่นอุตสาหกรรมรายอื่นข้อกำหนดการรายงานเกี่ยวกับการสนับสนุนทางการเงินและเทคโนโลยีและการปรับตัวให้เหมาะสมกับระดับชาติ การรายงานระดับอำนาจและไม่ได้กำหนดข้อผูกพันใด ๆ กับ บริษัท กฎระเบียบใหม่นี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีข้อมูลที่ดีและครอบคลุมมากขึ้นเกี่ยวกับประเด็นที่เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการเข้าถึงข้อมูลที่มีอยู่และโดยทั่วไปจะส่งเสริมเป้าหมายระยะยาว การสร้างความตระหนักเกี่ยวกับประเด็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ขั้นตอนต่อไปข้อเสนอสำหรับระเบียบจะถูกส่งไปยังรัฐสภายุโรปและคณะมนตรีเพื่อนำมาใช้ภายใต้กระบวนการยุติธรรมสามัญเมื่อได้รับการยอมรับจากรัฐสภาและสภาระเบียบนี้จะได้รับการตีพิมพ์ในวารสารทางการของสหภาพยุโรปและ 20 วันหลังจากนั้นจะมีผลใช้บังคับกฎระเบียบนี้จะใช้แทนการตัดสินใจของกลไกการตรวจสอบปัจจุบันได้อย่างเต็มที่จะมีผลผูกพันและจะมีผลใช้บังคับโดยตรงในประเทศสมาชิกทั้งหมดการใช้ประโยชน์อย่างเป็นทางการคำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปสำหรับการติดตั้งนอกชายฝั่งมีอยู่ใน เว็บไซต์ต่อไปนี้คำแนะนำในการใช้คำแนะนำในการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพของ RCC รายงานนี้นำเสนอแนวทางวิธีการข้อมูลแหล่งข้อมูลที่สำคัญและสมมติฐานที่ใช้ในการกำหนดปัจจัยการปล่อยก๊าซที่กำหนดไว้ในเงื่อนไขการแปลงก๊าซเรือนกระจกในปี 2013 ข้อตกลงเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศการมีสิทธิ์ข้อกำหนดในการวัดแสงและแนวทางการกำหนดเป้าหมาย คำแนะนำใหม่นี้ให้คำอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อตกลงการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ents กฎระเบียบที่มีคุณสมบัติเหมาะสม CCA 2012 และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ sub-metering จะต้องติดตั้งเพื่อให้สอดคล้องกับโครงการ CCA นอกจากนี้คำแนะนำยังกำหนดวิธีการมาตรฐานที่จะใช้โดยสำนักสิ่งแวดล้อม, ผู้บริหารโครงการ, เพื่อกำหนดเป้าหมายการปฏิบัติงานสำหรับผู้เข้าใหม่และผู้เข้าร่วมที่มีอยู่ซึ่งมีประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงการใช้พลังงานที่ครอบคลุมโดยข้อตกลงของพวกเขาข้อมูลเพิ่มเติมสามารถหาได้จาก BEIS แล้วเว็บไซต์ของ DECC แนวทางการรายงานสภาพแวดล้อมใหม่ของ DEFRA รวมถึงคำแนะนำการรายงานการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่บังคับใช้คำแนะนำใหม่ด้วย DEFRA ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ บริษัท ต่างๆปฏิบัติตามกฎระเบียบเรื่องการรายงานของ GHG เกี่ยวกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกตามที่กำหนดโดย Climate Change Act 2008 นอกจากนี้เอกสารยังให้คำแนะนำเกี่ยวกับการรายงานโดยสมัครใจเกี่ยวกับประเด็นด้านสิ่งแวดล้อมต่างๆเช่นการรายงานข่าวกรอง GHG โดยสมัครใจและการใช้ประสิทธิภาพที่สำคัญ ตัวชี้วัดปัจจัยการปล่อยคาร์บอนและค่าความร้อนข้อมูล และข้อมูลในสเปรดชีตที่สามารถดาวน์โหลดได้จาก BEIS แล้วเว็บไซต์ DECC ถูกผลิตขึ้นเพื่อช่วยในการติดตั้ง EU-ETS ที่ใช้ปัจจัยการปล่อยก๊าซชั้น 2 และชั้น 2b และค่าความร้อนสำหรับการคำนวณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ESBOS ESER เป็นระบบการประหยัดพลังงาน โครงการนี้ใช้กับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซนอกชายฝั่งที่ดำเนินงานอยู่ภายใน UKCS DECC ได้เผยแพร่แนวทางเพื่อช่วยในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซนอกชายฝั่งข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากเว็บไซต์ BEIS จากนั้นจึงจะเผยแพร่ในเว็บไซต์ DECC เอกสาร PDF หน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมเป็นผู้ดูแลโครงการของสหราชอาณาจักรสำหรับ ESOS โครงการประเมินพลังงานที่จำเป็นสำหรับองค์กรในสหราชอาณาจักรที่มีคุณสมบัติตามเกณฑ์การคัดเลือกที่นี่การร่างกฎหมายภาษีธุรกิจฉบับนี้มีรายละเอียดเกี่ยวกับความดันสูงที่มีอุณหภูมิสูง HPHT คลัสเตอร์ การประเมินการใช้พลังงานและก๊าซเรือนกระจก G การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เอไอเอได้นำเสนอบันทึกแนะท้ายเรื่องเพิ่มเติมในหนังสือ Green Treasury HM Treasury เกี่ยวกับการประเมินและการประเมินผลในรัฐบาลกลางที่มีอยู่ที่นี่เอกสาร PDF การรายงานก๊าซเรือนกระจกปัจจัยการแปลง 2016.BEIS ได้เผยแพร่ปัจจัยการแปลงปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ต้องใช้เมื่อรายงานเกี่ยวกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปี 2016 โดย องค์กรสหราชอาณาจักรทุกขนาดคำแนะนำสำหรับผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้จากลิงก์ที่ให้มาการติดตั้งด้วยการเผาไหม้ด้วยตัวเองหรือรวมกับโรงงานเผาไหม้อื่น ๆ ที่มีการป้อนข้อมูลความร้อนสูงกว่า 20 MW จะต้องลงทะเบียนภายใต้ EU ETS มีสองส่วนสำหรับ ETS ของ EU ข้อกำหนดในการลงทะเบียนภายใต้โครงการนี้และการรับใบอนุญาต GHG Permit ภายใต้ EU ETSb Application สำหรับการติดตั้งที่เกี่ยวข้องใหม่ซึ่งไม่ได้รับอนุญาตจะจัดอยู่ในประเภทผู้สมัครใหม่และต้องสมัคร สำหรับเงินสำรองตามกฎหมาย New Entrants Reserve ที่ไม่ได้รับการจัดสรรภายใต้ EU ETS จะต้องมีการซื้อเงินช่วยเหลือ s ผ่านโครงการเทรดดิ้งดูมาตรฐานการปฏิบัติงานสำหรับผู้ประกอบการที่มีอยู่ภายใต้ระยะที่ III ได้รับการแจ้งหลังจากมีการเก็บรวบรวมข้อมูลและการทดสอบเปรียบเทียบแล้ว ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2554 ผู้สมัครทั้งหมดจะต้องสมัครผ่าน NER New Entrants Reserve ดูวิธีการสมัคร แท็บมาตรฐานประสิทธิภาพสำหรับข้อกำหนดใด ๆ ภายใต้ใบสั่ง CRC Energy Efficiency Scheme 2010 ใบอนุญาต EU ETS ยังต้องมีการส่งแผนการตรวจสอบและรายงาน MR ตามข้อกำหนดแท็บความต้องการการสุ่มตัวอย่างผู้สมัครต้องเปิดบัญชีผู้ออก EU ETS UK เพื่อเปิดใช้งานการซื้อขายดูแท็บมาตรฐานประสิทธิภาพ วิธีการสมัคร GHG Permit การสมัครใบอนุญาต GHG ภายใต้ EU ETS ควรกระทำผ่านทางแบบฟอร์มในเว็บไซท์ Environmental Agency นอกจากนี้ยังมีเอกสารแนะแนวที่นี่ข้อมูลที่จำเป็นต้องมีรวมถึงรายละเอียดของสถานที่ติดตั้งซึ่งรวมถึงการผูกหลังและรายละเอียดของกิจกรรมที่ครอบคลุม โดยได้รับอนุญาตเช่นโรงงานเผาไหม้ที่มีความร้อนรวม 20 เมกกะวัตต์ รายละเอียดของเชื้อเพลิงที่ใช้รายละเอียดของใบอนุญาต PPC ที่มีอยู่รายละเอียดแผนการติดตามและรายงานตามแผนซึ่งจะยืนยันการเตรียมการที่จะดำเนินการสรุปข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับรายละเอียดของสถานที่ติดตั้งวิธีการสมัครขอรับเงินทดรองสำหรับการจัดสรรจาก New Entrants Reserve NER ยังจะต้องใช้ผ่าน BEIS NER แบบฟอร์มใบสมัครที่มีอยู่ในเว็บไซต์ของ BEIS คำแนะนำเกี่ยวกับการเสร็จสิ้นการ NER และการคำนวณค่าเบี้ยยังมีอยู่ในการติดตั้งเว็บไซต์ของหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมที่ป้อนภายใต้เฟส I หรือ Phase II จะมีการปันส่วนใหม่ที่ออกแล้ว ภายใต้เฟสสองขั้นตอนเพื่อการใช้งาน NER 1 ก่อนที่จะมีการปันส่วนตามปกติจากการตรวจสอบที่ได้รับการตรวจสอบโดยอิสระ 2. หลังจากเริ่มต้นการจัดสรรตามปกติแล้วจะใช้ค่าเฉลี่ยของกิจกรรมสองเดือนสูงสุดในระยะเวลา 90 วันหลังจากเริ่มดำเนินการตามปกติแล้ว x 12 หมายเหตุการดำเนินการตามปกติหมายถึงระยะเวลา 90 วันอย่างต่อเนื่องของการดำเนินงานที่อย่างน้อยที่สุด 40 ของความสามารถในการออกแบบสำหรับการติดตั้งที่มีอยู่เพื่อขอขยายการเบิกจ่ายให้ดูที่แท็บการต่ออายุและการเปลี่ยนแปลงแท็กใครจะใช้แอพพลิเคชัน EU ETS และ NER ที่สมบูรณ์แล้วจะถูกส่งทางอิเล็กทรอนิกส์ไปยัง BEIS Environmental Management Team และ DEFRA Environment Agency ทางอีเมลภายใต้สถานการณ์พิเศษ อาจจำเป็นต้องส่งสำเนาเอกสารที่ต้องใช้เพื่อสนับสนุนเอกสารแต่ละชุดออกเป็นสองชุดเอกสารแต่ละฉบับจะต้องส่งสำเนาเอกสาร 2 ชุดแต่ละใบจะต้องส่งทางอีเมลไปที่อีเมลต่อไปนี้ BEIS จากนั้นการลงทะเบียน ETS ของ DECC. EU ต้องได้รับการอนุมัติจาก GHG Permit ก่อนการดำเนินการ การกำหนดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป (EU Emission Trading Scheme) ปัจจุบัน EU ETS ครอบคลุมเฉพาะการปลดปล่อยก๊าซ CO2 จากการผลิตกระแสไฟฟ้าและการลุกเป็นไฟซึ่งมีการประยุกต์ใช้กับต้นน้ำลำธาร น้ำมันและก๊าซ EU ETS อนุญาตรวมถึงเงื่อนไขที่ระบุกิจกรรม ครอบคลุมถึงการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ได้รับอนุญาตและจุดปล่อยก๊าซที่ได้รับอนุญาตเงื่อนไขต่างๆจะกำหนดให้ผู้ประกอบการต้องยื่นแผนการตรวจสอบและรายงานอย่างละเอียดเพื่อยืนยันการตรวจสอบและการจัดทำรายงานที่จะดำเนินการให้ดูที่การสุ่มตัวอย่างการตรวจสอบ บัญชีผู้ใช้แต่ละรายจะมีบัญชีในทะเบียนของสหราชอาณาจักรที่ช่วยให้พวกเขาจัดการค่าใช้จ่ายของพวกเขารวมทั้งการโอนและการยอมจ่ายเงินค่าชดเชย EU ETS ทำงานบนพื้นฐาน Cap and Trade โดยมีการตั้งค่าขีด จำกัด การปล่อยสำหรับการติดตั้งทั้งหมดที่ครอบคลุมโดยโครงการ การติดตั้งจะได้รับการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงการซื้อขายตามแผนจัดสรร NAP แห่งชาติในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ของทุกปีในปีต่อ ๆ มาการติดตั้งที่ได้รับอนุญาตต้องยอมจำนนจำนวนการจัดสรรเท่ากับปริมาณการปล่อยก๊าซจากปีก่อนผู้ดำเนินการต้องมีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในแต่ละปีของ EU ETS Registry เป็นฐานข้อมูลออนไลน์ที่บันทึกการจัดสรรเงินสำรองคาร์บอนไดออกไซด์ สำหรับการติดตั้งการตรวจสอบการปล่อยมลพิษประจำปีประวัติการโอนกรรมสิทธิ์การตรวจสอบประนีประนอมในแต่ละปีของการเบิกจ่ายและการปล่อยก๊าซที่ได้รับการยืนยันการสมัครสำหรับ EU ETS UK Registry Account จะต้องทำแบบออนไลน์ผ่านทาง Registry Link Guidance ในการสมัครบัญชีผู้ใช้รีจีสทรีนอกจากนี้ยังมีให้บริการที่นี่ ใบเสนอราคาโครงการประหยัดพลังงาน 2010.The CRC Energy Efficiency Scheme Order 2010 กำหนดให้ธุรกิจที่ใช้ไฟฟ้ามากกว่า 6,000 MWh ต่อปีในการลงทะเบียน CRC ระหว่างเดือนเมษายนถึงกันยายน 2010 และรายงานและบันทึกการใช้พลังงานจากปี 2011 EA จะเผยแพร่ลีกประจำปี ตารางที่ดีที่สุดและเลวร้ายที่สุดนักแสดง CRC นักแสดงที่น่าสงสารจะได้รับการลงโทษขณะที่นักแสดงชั้นนำจะได้รับการตอบแทน CRC เป็นโอกาสสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีส่วนร่วมในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เป็นอันตรายสำหรับธุรกิจแรงจูงใจหลักในการลดการใช้พลังงานของพวกเขาคือด้านล่าง สายธุรกิจลดการใช้พลังงานเพื่อใช้ประโยชน์จากค่าพลังงานที่ลดลงและอาจเป็นผลตอบแทนทางการเงิน หากประสิทธิภาพดีขึ้นในตารางด้านประสิทธิภาพการใช้พลังงานตรงกันข้ามประสิทธิภาพสีเขียวที่แย่อาจเป็นอันตรายต่อข้อมูลธุรกิจได้ที่เว็บไซต์ BEIS และ EA โปรดดูที่ส่วนแนะแนวภายใต้แท็บ Legal ถ้าลงทะเบียนไว้ใน CRC Registry รายงานเกี่ยวกับองค์กรของคุณ การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จะต้องส่งเมื่อสิ้นปีรายงานโดยการใส่ข้อมูลการปล่อยมลพิษของคุณลงใน CRC Registry ดูคำแนะนำในการรายงานของอีเอแนวทางการตรวจสอบและการรายงานแผนงานเงื่อนไขของ EU ETS อนุญาตให้ผู้ประกอบการส่งแผนการติดตามและรายงาน แผน MR เพื่อ BEIS สำหรับการอนุมัติการตรวจสอบและรายงานคำแนะนำสำหรับภาค Offshore เอกสาร PDF มีอยู่ในเว็บไซต์ BEIS ต่อไปนี้จะต้องมีการตรวจสอบวัดภายใต้ EU ETS ปริมาณการใช้เชื้อเพลิงปริมาณที่เปลวไฟรายงานจะต้องมีการรายงานทั้งบนพื้นฐานของ การคำนวณหรือการวัดโดยตรงการวัดการปล่อยต้องใช้วิธีมาตรฐานหรือได้รับการยอมรับ MR Guidance กำหนดระดับการตรวจสอบ ความต้องการตามความถูกต้องของวิธีการตรวจสอบแนวทางนี้กำหนดให้ผู้ประกอบการใช้วิธีการที่มีระดับสูงสุดเพื่อกำหนดพารามิเตอร์สำหรับการตรวจสอบและการรายงานวัตถุประสงค์เฉพาะเมื่อ BEIS เห็นว่าวิธีการระดับสูงสุดไม่เป็นไปได้ทางเทคนิคหรือจะเป็นไปได้ นำไปสู่ค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้นต่ำอาจมีการใช้แผนงานขั้นต่ำต่อไปแผนการตรวจสอบใหม่จะต้องใช้ภายใต้ขั้นตอนที่ 3 ร่างข้อบังคับของสหภาพยุโรปอยู่ในขณะนี้กับรัฐสภายุโรปและสภาเพื่อขออนุมัติแนวทางในการตรวจสอบระยะ III เอกสาร PDF ถูกเผยแพร่ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2555 นอกจากนี้ผู้ประกอบการต้องส่งแผนการปรับปรุงเป็นประจำทุกปีเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาตั้งใจจะบรรลุข้อกำหนดด้านการตรวจสอบและรายงานอย่างไรไม่มีการกำหนดข้อกำหนดสำหรับแผนการปรับปรุงเนื่องจากการติดตั้งแต่ละครั้งมีแนวโน้มที่จะแตกต่างกันไป 1 ปริมาณการวัดกระแส 2 ระบุสิ่งที่จำเป็น 3 ทำค่าใช้จ่ายที่จำเป็นและการศึกษาด้านวิศวกรรมขั้นที่ 4 กำหนดการและใช้ ne การปรับปรุงกองเรือรวมถึงการจัดสรรเวลาและทรัพยากรที่จำเป็นหากมีปัญหาเกี่ยวกับการปรับปรุงแผนงานควรติดต่อ BEIS โดยเร็วที่สุดเพื่อให้ทราบถึงความล่าช้าและตารางเวลาที่แก้ไขเพิ่มเติมนอกจากนี้ให้ดูที่แท็บ Snippets สำหรับผู้ใช้เชื้อเพลิงก๊าซเป็นจำนวนมาก การปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 500,000 ตันต่อปีความถูกต้องในการวัดปริมาณเงินกองทุนชั้นที่ 4 จะต้องทำได้เว้นแต่จะไม่เป็นไปได้ทางเทคนิคหรือจะนำไปสู่ค่าใช้จ่ายสูงอย่างไม่สมควรเหตุผลขั้นที่ 4 กำหนดให้ความไม่แน่นอนในการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงน้อยกว่า 1 5 สำหรับผู้ใช้เชื้อเพลิงก๊าซ , Tier 3 ควรจะบรรลุระดับ 3 ต้องการให้มีการวัดปริมาณการใช้เชื้อเพลิงที่มีความไม่แน่นอนที่อนุญาตสูงสุดที่น้อยกว่า 2 5 เมตรควรอยู่เพื่อลดความจำเป็นในการคำนวณเช่นการวัดปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในเครื่องยนต์ดีเซลทันที ผู้ประกอบการระบบ EU ETS จะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดของ Tier 2 12 5 ความถูกต้องแม่นยำในการวัดกำลังเพื่อให้แน่ใจว่ามีการวัดค่าที่ถูกต้อง ement และไม่รวมกิจกรรมที่ไม่สามารถรายงานได้เช่นการยกระดับการดำเนินงานของนักบินเปลวไฟการสุ่มตัวอย่าง Flare ไม่จำเป็นต้องเป็นไปตามที่ตกลงกันโดย BEIS รายงานประจำปีจำนวนมากต้องมีการจัดส่งรายงานประจำปีเกี่ยวกับการปรับปรุงแนวทางการตรวจสอบ ทรัพยากรที่สำคัญ ETS5 6. รายงานการปล่อยมลพิษประจำปี ETS7 รายงานการปล่อยมลพิษประจำปี ETS7 จะรวมถึงรายละเอียดกิจกรรมการติดตั้งสำหรับแต่ละกิจกรรมที่เกี่ยวข้องซึ่งจะมีการคำนวณข้อมูลการปล่อยมลพิษในปัจจัยการปล่อยมลพิษปัจจัยการออกซิเดชันการปล่อยมลพิษรวมและความไม่แน่นอนสำหรับแต่ละส่วนที่เกี่ยวข้อง กิจกรรมที่มีการปล่อยมลพิษจะต้องมีข้อมูลเกี่ยวกับการปล่อยมลพิษรวมความน่าเชื่อถือของวิธีการวัดและความไม่แน่นอนเงื่อนไขการรับประกันภัยยังจะรวมถึงข้อกำหนดในการรายงานความผิดพลาดหรือความผิดปกติของอุปกรณ์ตรวจสอบหรือรายงานใด ๆ รายงานประจำปีต้องผ่านการตรวจสอบจากภายนอก ก่อนที่จะส่งมอบเงินช่วยเหลือที่ไม่ได้ใช้เมื่อครบทุกปีต้องยอมจำนนดูต่อ formance Standards Standards นอกจากนี้ยังดูมาตรฐานการปฏิบัติงานสำหรับการรายงานข้อบังคับภายใต้ CRC Energy Efficiency Scheme Order 2010 สำหรับองค์กรที่ขึ้นทะเบียนไว้รายงานประจำปีเกี่ยวกับการปรับปรุงแนวทางการตรวจสอบแหล่งทรัพยากรที่สำคัญที่สุดควรใช้แบบฟอร์ม ETS5 6 Excel File คำแนะนำเกี่ยวกับการเสร็จสิ้นการ ETS5 6 ไฟล์ Excel มีอยู่ที่นี่เอกสาร Word การปล่อยก๊าซ ETS7 ประจำปีภายใต้ EU ETS ต้องรายงานเป็นประจำทุกปีโดยใช้แบบฟอร์ม ETS7 Excel File มกราคม 2010 คำแนะนำเกี่ยวกับการเสร็จสิ้นการ ETS7 สำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซนอกชายฝั่งยังมีให้จาก BEIS เว็บไซต์ ETS7 จะ จำเป็นต้องได้รับการตรวจสอบจากภายนอกก่อนที่จะส่งไปยัง BEIS Monitoring and Reporting Guidance for Offshore Sector เอกสาร Word และการตรวจสอบรายงานการปล่อยมลพิษประจำปีเอกสาร QA มีอยู่ในเอกสาร Word คำแนะนำเพิ่มเติมสามารถหาได้จากเว็บไซต์ Agency Environment ใครควรรายงานฟอร์มที่ครบถ้วนให้ BEIS LCU OED โดยอีเมลที่รายงานการปล่อยมลพิษประจำปี ETS7 เป็น p สิ้นสุดเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนธันวาคมของแต่ละปีการส่งรายงานการตรวจปล่อยประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว ETS7 31 มีนาคมของทุกปีค่าเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับจากสำนักทะเบียนสหราชอาณาจักรวันที่ 30 เมษายนของทุกปีการส่งรายงานการปรับปรุงการตรวจสอบประจำปี ETS5 6 30 มิถุนายนของทุกปีผู้ดำเนินการติดตั้งที่ไม่ยอมจำนน การอนุญาตให้ครอบคลุมการปล่อยมลพิษประจำปีของพวกเขาจะต้องรับผิดชอบต่อการลงโทษ EU ETS Permit Variation. Notification ต้องได้รับการ BEIS อย่างน้อย 14 วันก่อนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานที่จะมีผลต่อรายละเอียดของการติดตั้งและการปล่อยก๊าซเรือนกระจก EU ETS แบบฟอร์มใบสมัครโปรดดูแท็บความยินยอมที่จำเป็นต้องใช้เพื่อขอใบอนุญาตใหม่หรือขอรับการเปลี่ยนแปลงไปยังที่มีอยู่ซึ่งหากจำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมซึ่งจะต้องมีการยื่นขอจาก New Entrants Reserve ดูแท็บความยินยอมที่จำเป็น ถูก จำกัด อย่างเคร่งครัดเมื่อไม่มีค่าใช้จ่ายจะต้องมีการเบิกจ่ายผ่านโครงการการค้า BEIS ให้คำแนะนำว่าในช่วง I และ II ของ EU ETS ได้รับคำขอให้มีการขออนุมัติการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบต่อใบอนุญาตปล่อยก๊าซเรือนกระจกในเวลาที่ทำการตรวจสอบผลตอบแทนรายปี BEIS ให้ชัดเจนว่าจะไม่พร้อมที่จะออกการอนุมัติย้อนหลังหลังจากเริ่มขั้นตอนที่ 3 ของ EU ETS เมื่อวันที่ 1 มกราคมเตือนว่าอาจส่งผลให้ผู้ตรวจสอบปฏิเสธที่จะอนุมัติรายงานการปล่อยมลพิษประจำปีซึ่งอาจนำไปสู่การเสียค่าใช้จ่ายอย่างมีนัยสำคัญดังนั้นผู้ถือใบอนุญาตจึงได้รับการเตือนว่าต้องแจ้งการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับใบอนุญาตของตนทันที Signficant Extensions allowances under NER. For existing installations with significant extensions applying for allowance under the NER. Considered a significant extension if. One or more changes increasing capacity by at least 10 , or. One or more changes leading to increased allocation 50,000 allowances and 5 of allowances must satisfy both tests. Capacity increase is calculated as the difference between. Initial capaci ty average of highest two months fuel use in 2005-2008 x 12, and. New capacity average of higest two months in first six months of normal operation. Cannot apply until after start of normal operations and must apply within 12 months of start of normal operations. Capacity reductions must also be declared and will lead to allowance reductions. EU ETS Permit Closure of Installation. Installations that have ceased production must notify BEIS in order to surrender its permit Where a temporary period of closure is argued, BEIS will consider these on a case-by-case basis Installations that permanently cease production will retain their allowance for the remainder of the year in which closure occurs and may continue trading Allocations for following years will not be issued and will be returned to the pot for New Entrants and revised permit applications. Greenhouse Gas Emissions Trading Scheme Amendment and National Emissions Inventory Amendment Regulations 2014.These regulations PDF document are d ue to come into force on 1 February 2015.CLIMATE CHANGE EMISSIONS TRADING The CRC Energy Efficiency Scheme Allocation of Allowances for Payment Regulations 2013.These Regulations revoke and replace the CRC Energy Efficiency Scheme Allocation of Allowances for Payment Regulations 2012 S I 2012 1386 These regulations PDF document will come into force on the 1 February 2014.Greenhouse Gas and EU ETS Public Consultation. A public consultation relating to amendments to UK greenhouse gas GHG European Union emissions trading scheme EU ETS and national emissions inventory regulations This consultation has been issued by DECC and the Environment Agency, and addresses a number of proposed technical amendments to the GHG Trading Scheme Regulations 2012 A document produced by DECC detailing these consultations can be obtained here are being sought from interested parties on the draft GHG emissions trading scheme and National Emissions Inventory Amendment Regulations 2013, which will amend the 2012 and Inventory Regulations The aim of this amendment is to. Clarify the civil penalties level to be imposed on operators carrying out unauthorised EU ETS activities. Bring the penalty for under-reporting EU ETS emissions prior to 2013 into line with the penalty from 2013.Implement the EU s 2013 Registries Regulation Commission Regulation EU No 389 2013 of 2 May 2013.Replace the National Emissions Inventory s system of criminal sanctions with a civil penalty scheme and remove the associated powers of entry. The consultation closed on 19 September 2013.In May 2012, the UK Government launched its consultation on the UK s Small Emitter and Hospital Opt Out Scheme PDF document to enable installations to be excluded from the EU ETS for Phase III 2013 2020 Consultations closed on 18 July 2012 A list of installations that applied to opt out has been submitted by the UK Government to the European Commission for approval to be excluded A decision from the European Commission is who applied to opt ou t should continue to prepare for the beginning of Phase III as normal, including by providing information to the regulator on request so that an up to date permit can be issued for the installation for Phase III. EU ETS Phase III. Phase III will run 2013-2020 and will include year on year reductions in allowances with a driver of reducing EU emissions by 21 between 2005 and 2020 linear reduction of 1 75 per annum However, the oil and gas industry is currently an exception to this rule, with flat rates of allowances being given between 2013 and 2020 This is still subject to final EU approval It is also not clear if this flat rate of allowances will apply to New Entrants There are also important changes in what will and what will not receive free trading allowances. Any CO2 generated from electricity generation will not get any trading allowance at all. CO2 generated by combined heat power CHP will get free allowances. There will be free allocations for safety flaring. There will be free alloc ations for energy used to generate heat including waste heat recovery and for direct drives. There will be no free allocations for routine maintenance flaring and incineration. There will be no allocation for inherent CO2 in fuel gas. Partial free allocation will be given at 80 of verified baseline emissions 2005-2007 This does not apply to New Entrants. For Carbon Capture and Storage a separate Directive has been published Credit will be given under EU ETS for CO2 captured and stored. EU ETS Consultation Amendments to GHG Regulations 2012.DECC published a summary of responses to their consultation earlier in 2015 Following this consultation, DECC will now lay these regulations before Parliament.

No comments:

Post a Comment